Thực hư chuyện cô gái quỳ gối cầm biển xin lỗi người yêu gây bão cư dân mạng

( PHUNUTODAY ) - Bức hình chụp lại cảnh cô gái trẻ quỳ gối ngay giữa sân trường, tay giơ tấm biển "Em xin lỗi, em đã phản bội anh" hiện đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Chiều 1/10, một diễn đàn mạng đăng tải hình ảnh nữ sinh quỳ gối, cầm bảng gỗ ghi dòng chữ “Em xin lỗi. Em đã phản bội anh”, chụp tại khuôn viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Dân mạng chỉ trích

Phần lớn bình luận trên fanpage đều chỉ trích hành động của cô gái trong bức ảnh vì quá lụy tình mà hạ thấp giá trị bản thân, chấp nhận quỳ gối cầu xin sự tha thứ của người yêu.

“Dù mọi chuyện có thế nào, bạn cũng không nên quỳ gối để mong người yêu tha thứ ngay giữa sân trường như vậy. Là con gái, bạn phải tự biết trân trọng bản thân và phẩm giá của mình”, Duy Quang viết.

Đồng quan điểm với Duy Quang, tài khoản Minh Hằng chia sẻ: “Mình không biết bạn đã phản bội người yêu như thế nào, nhưng hãy nghĩ đến bố mẹ mình trước khi hành động. Nếu bố mẹ bạn nhìn thấy đứa con gái họ yêu thương phải quỳ gối xin lỗi người yêu vì phản bội thì họ sẽ đau lòng đến thế nào?”.

14370160_1705835252798261

Hình ảnh cô gái quỳ gối trước bạn trai ở cầu Ông Lãnh, quận 1, TP.HCM trước đó gây chú ý trên mạng. Ảnh: N.V.S.

Bên cạnh đó, nhiều người còn nặng lời, phê phán và nhận định việc phản bội người yêu của nữ chính trong hình là không thể chấp nhận và không đáng được tha thứ.

“Một cô gái đã phản bội người yêu không xứng đáng được tha thứ. Đã phản bội nên đi luôn, sao còn chai mặt quay lại rồi bày đặt xin lỗi này nọ. Hành động của bạn không những không cứu vãn được gì, chỉ càng làm cho thiên hạ cười chê thôi”, Tuấn Anh gay gắt nói.

Khoảnh khắc này sau đó được nhiều sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam chia sẻ lên các diễn đàn của trường. Nhiều bạn trẻ vì thế tỏ ra nghi ngờ tính chân thực của bức ảnh.

Hoàng Ly băn khoăn: “Bức hình đúng là chụp ở trước giảng đường Nguyễn Đăng của trường mình. Nhưng chiều nay đi học, mình không hề thấy xôn xao, trong khi vụ việc đáng ra sẽ gây tò mò và nhiều tranh cãi”.

Không chỉ có Hoàng Ly, một số người cũng nghi ngờ tính chính xác của ảnh. Họ cho rằng đây chỉ là màn diễn kịch hay sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa ảnh.

Sự thật đằng sau bức ảnh

Nhiều sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam chia sẻ rằng cô gái trong bức ảnh là người của đội kịch, đang tập diễn cho chương trình chào đón tân sinh viên của trường.

Untitled (1)

Chỉ sau vài giờ, bức ảnh với khuôn mặt cô gái được che bằng icon mếu khóc nhận được 82.000 like (thích), 1.500 chia sẻ và hơn 4.000 bình luận. (ảnh chụp màn hình).

“Mình không được chứng kiến vụ việc nhưng nghe các bạn trong đội kịch kể lại bạn nữ là thành viên của đội. Nhóm bạn ấy đang diễn tập chuẩn bị cho chương trình đón tân sinh viên sắp tới của trường, chứ không phải phản bội người yêu rồi quỳ xin lỗi như mọi người đồn đại”, Xuân Vượng - sinh viên năm cuối - cho hay.

14492362-1715332451848541

Chắc chắn cô gái này đã phải nhận không ít ánh mắt tò mò từ bạn bè trong trường trước hành động quỳ gối của mình.

Bên cạnh đó, Tâm Phan - người chứng kiến toàn bộ màn quỳ gối - cho biết đây chỉ là buổi diễn tập của đội kịch.

“Mình không phải sinh viên Học viện Nông nghiệp nhưng có việc nên vào trường đúng lúc nhóm bạn này đang tập. Ban đầu, có vài người túm tụm xem, nhưng sau đó giải tán hết. Lúc tập, các bạn trong nhóm còn cười nói rôm rả, giục nhau tập diễn sâu rồi tranh luận um sùm”, Tâm Phan kể lại.

Nữ sinh này nhận định mọi người khi chia sẻ hay phán xét về một ai đó nên có sự suy xét kỹ, không nên mang danh dự người khác ra làm trò đùa. Theo cô, những trò đùa như thế này trên mạng xã hội không hề vui, mà còn làm ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của người trong cuộc.

Trước đó không lâu, hình ảnh một cô gái tóc dài, quỳ gối trước mặt nam thanh niên đi xe Dream trên cầu Ông Lãnh (quận 1, TP.HCM) nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng. Đa phần ý kiến chỉ trích hành động xin lỗi người yêu kiểu này là không nên, khiến giá trị bản thân bị hạ thấp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link