Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi chia tay Ngọc Trinh, người đàn ông này lại yêu hết lòng?

( PHUNUTODAY ) - Không đơn thuần chỉ là tri kỷ, người đàn ông này lại hết lòng yêu thương và sẵn sàng sánh bước bên Ngọc Trinh trên mọi nẻo đường.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhưng đầy tâm trạng nhằm chia sẻ về mối quan hệ hiện tại giữa anh với Ngọc Trinh. Theo đó, "ông trùm chân dài" bày tỏ, "Tri kỉ trong showbiz chắc rất nhiều người hoài nghi. Ngay cả bản thân mình cũng thế không đặt niềm tin vào bất cứ mối quan hệ nào bền lâu vĩnh cửu. Minh chứng trong năm qua có quá nhiều sự thay đổi đã diễn ra xung quanh mình, có những người quay lưng 180 độ khiến mắt mình tròn xoe ngỡ ngàng đến há hốc mồn chữ o. Nhưng chỉ với riêng cô gái này thì mình tin hai chữ " Tri Kỉ " luôn tồn tại. Hứa luôn bên em mọi hoàn cảnh".

khac-tiep-phunutoday2

Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi chia tay Ngọc Trinh, người đàn ông này lại yêu hết lòng?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Khắc Tiệp đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho tình bạn của "ông trùm" và "gà cưng" thì không ít người ngưỡng mộ "tri kỷ" trong giới showbiz, đồng thời cũng tỏ ý thắc mắc rằng tại sao hai người lại không yêu nhau bởi họ quá đẹp đôi.

khac-tiep-phunutoday1

Nhiều người ngưỡng mộ tình tri kỷ của Khắc Tiệp và Ngọc Trinh.

Người ta có thể thấy được, Ngọc Trinh có được thành công vang dội như ngày hôm nay chính là nhờ sự hỗ trợ hết mình từ phía Khắc Tiệp. Cho nên, nhắc đến người đàn ông này, không ai có thể phủ nhận được tài năng cũng như công sức của anh khi "biến hóa vạn thiên" để Nữ hoàng nội y có thể lấn sân vào hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc, bài bản.

Ngoài ra, mọi người cũng vẫn thấy, trên mọi chặng đường hay bước đi của Ngọc Trinh đều có "bóng dáng" của Khắc Tiệp. Thậm chí, đã có lúc Nữ hoàng nội y hé lộ rằng, anh chính là tri kỷ của cô, cả hai khó có thể tách rời nhau. Và cho đến hôm nay, khi cô gái miền Tây đang hạnh phúc bên tình yêu mới thì Khắc Tiệp lại trở thành "gã cô đơn".

Theo:  khoevadep.com.vn