Thực hư Cường Đô la tặng kim cương bạc tỷ cho bạn gái Hạ Vi

( PHUNUTODAY ) - Đại diện truyền thông của Hạ Vi đã chính thức lên tiếng phản hồi trước ồn ào cô được Cường Đô la tặng kim cương trị giá bạc tỷ.

Tối 1/10, đêm cuối của Elle Fashion Journey 2016 đã diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của đông đảo nghệ sỹ, trong đó có Hạ Vi. Tại sự kiện, hotgirl xinh đẹp diện bộ cánh màu đen, búi tóc cao và đeo trang sức kim cương thể hiện đẳng cấp. Cô là một trong số những gương mặt thu hút sự chú ý của truyền thông cũng như người hâm mộ.

ha-vi-phunutoday1

Thực hư Cường Đô la tặng kim cương bạc tỷ cho bạn gái Hạ Vi

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là bộ trang sức kim cương trị giá bạc tỷ, nâng cao vẻ sang chảnh cho người đẹp. Nhiều người không khỏi xuýt xoa trước độ "chịu chơi" của chàng đại gia phố núi. Thế nhưng, trong sự kiện lần này, Hạ Vi hoàn toàn lẻ bóng mà không có sự tháp tùng của Cường Đô la.

Trước ồn ào được Cường Đô la tặng kim cương bạc tỷ, đại diện truyền thông của Hạ Vi đã chính thức lên tiếng phản hồi. Theo đó, phía hotgirl vạn người mê cho biết thông tin trên là không đúng sự thật. Người này khẳng định, những phụ kiện này thực tế nằm trong bộ sưu tập của một nhà thiết kế trang sức kim cương, nhưng Hạ Vi chỉ mượn để tham dự sự kiện thời trang tối qua chứ không phải được bạn trai tặng như đồn đoán.

ha-vi-phunutoday2

Hạ Vi và Cường Đô la đang tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào và chuẩn bị tổ chức kỷ niệm 1 năm yêu nhau.

Đồng thời, đại diện truyền thông của Hạ Vi cũng hé lộ, nữ diễn viên "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" và bạn trai Cường Đô La đang trong giai đoạn yêu ngọt ngào. Sau những trục trặc tình cảm, mọi chuyện hiện đã êm ấm. Họ còn sắp chuẩn bị kỷ niệm một năm yêu nhau vào trung tuần tháng 10.

Ngay lập tức cộng đồng mạng "dậy sóng" và đồn đoán rằng, có lẽ nào nhân ngày kỷ niệm 1 năm yêu nhau, Cường Đô la sẽ ngỏ lời cầu hôn với Hạ Vi nhằm chấm dứt chuỗi ngày bị "soi xét" khiến cả hai đều mệt mỏi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn