Lý Hùng bất ngờ cầu hôn Việt Trinh nhưng bị từ chối, không thể thành đôi vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù không gắn bó với Lý Hùng bằng Diễm Hương nhưng Việt Trinh cũng là một trong những mỹ nhân đóng cặp với tài tử Lý Hùng và bị đồn là có quan hệ tình ái. Thậm chí giữa hai từng có một màn cầu hôn bất ngờ như thế này…

Là thế hệ đàn em từng ngưỡng mộ Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh cũng là một trong những mỹ nhân đình đám thập niên 1990. Việt Trinh có nét đẹp sắc sảo nhanh chóng ghi dấu ấn qua một số phim như Ngọc trong đá, Người đẹp Tây Đô Lệnh truy nã, Vĩnh biệt mùa hè…Sau những biến cố tình cảm đời sống riêng tư, Việt Trinh có một thời gian ở ẩn và vắng bóng. Sau đó chị trở lại với vai trò diễn viên, đạo diễn và tham gia một số gameshow truyền hình. Chị cũng từng nhiều lần vướng tin đồn và thắc mắc của khán giả về câu chuyện tình cảm với tài tử Lý Hùng.

ly hung viet trinh

Tối 4.4. 2018, trên sân khấu cặp đôi hài hước, tài tử Lý Hùng ăn vận sành điệu, vest họa tiết với quần vàng đã quỳ xuống cầu hôn Việt Trinh: “Em hãy nhận lời đi Trinh. Tất cả những người đàn ông xung quanh em và những "bánh bèo" xung quanh anh sẽ tránh xa hết. Mình sẽ về với nhau một nhà. Từ bây giờ em gọi anh bằng chồng. Nếu em từ chối lời cầu hôn của anh, kể từ ngày mai trên trần gian này … vẫn có mặt anh”. Nhưng đáp lại lời cầu hôn của tài tử, Việt Trinh đẩy anh ra và nói “Anh xàm quá anh Hùng ơi. Xàm dễ sợ luôn”. Màn cầu hôn khiến nhiều người ngỡ ngàng và nhiều khán giả bật cười.

cau hon

Thì ra đó chỉ là một hoạt cảnh “lầy lội” khi Lý Hùng và Việt Trinh đóng vai trò giám khảo của chương trình Cặp đôi hài hước. Đó là tiết mục mở màn mang lại tiếng cười cho khán giả. Tình huống của chương trình hôm đó chủ đề về Kiếp đỏ đen nên Lý Hùng vào vai một người ăn chơi mê cờ bạc quẫn trí, mê tiền hơn bạn gái khiến bạn gái tức giận. Để chuộc lỗi thì nam diễn viên quỳ xuống cầu hôn bạn gái.

ly hung viet trinh ao dai

Cặp đôi có nhiều lần kết hợp trong các chương trình truyền hình

Vượt ra khỏi khuôn khổ của chương trình cặp đôi hài hước, Lý Hùng và Việt Trinh khẳng định ngoài đời thực, họ chỉ đồng nghiệp anh em quý mến không hề có tình cảm yêu đương. Sau khi cả hai cùng tham gia một số gamshow và tung hứng khá ăn ý thì nhiều khán giả “đẩy thuyền” vì cả hai đều đang độc thân. Nhưng Lý Hùng và Việt Trinh khẳng định cả hai không hề có tình yêu trai gái nào. Việt Trinh ở tuổi ngoài 50 vẫn giữ được nhan sắc mặn mà xinh đẹp. Tài tử Lý Hùng vẫn là chàng độc thân khiến nhiều người tò mò. Năm 2022 Việt Trinh đã tuyên bố giải nghệ để tập trung chăm lo cho con. Chị cũng từng ly hôn và tuyên bố sẽ độc thân đến già.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn