Thực hư thông tin Trấn Thành nhập viện giữa ồn ào chưa chuyển tiền từ thiện cho Thủy Tiên

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành trước đó đã lên tiếng làm rõ chuyện chậm giải ngân 2 tháng, anh cũng xin lỗi vì không thông báo đến khán giả dù có sự thay đổi vào phút chót.

Vào sáng ngày 27/5, Trấn Thành chính thức công khai loạt hình ảnh chứng từ uỷ nhiệm chi số tiền mà anh từ thiện miền Trung. Giữa lúc MXH đang bàn tán vấn đề này thì loạt ảnh ông xã Hari Won nằm trên giường bệnh, nhìn tiều tuỵ thấy rõ được lan truyền. Nhiều người cho rằng Trấn Thành "nhập viện sau tin đồn chưa chuyển tiền" gây hoang mang.

tranthanh

Tuy nhiên qua tìm hiểu, đây là loạt ảnh cũ của nam MC vào 5 năm trước do liên tục gặp stress và áp lực đến từ công việc.

Năm 2016, Trấn Thành đăng những hình ảnh này lên trang cá nhân của mình. Hình ảnh được đăng ngày 15/5. Quản lý của Trấn Thành cũng xác nhận nam danh hài nhập viện vì tình hình sức khỏe xấu, phải tạm hoãn các hoạt động nghệ thuật trong những ngày sau.

Tối ngày 26/5, Trấn Thành giải thích lý do không chuyển tiền cho Thủy Tiên vì không liên hệ được và đã chuyển số tiền đó cho mẹ của Hồ Ngọc Hà. 

"Số tiền tôi chuyển cho cô Ngọc Hương tổng cộng có 3 đợt như sau:

⁃ Đợt 1: 1.000.000.000đ như tôi đã nêu trên, cùng thời điểm tôi chuyển cho anh Đại Nghĩa

- Đợt 2: Lúc đó cô Ngọc Hương đang trực tiếp đi cứu trợ ngoài miền Trung, chưa nhận được hồi âm của Thuỷ Tiên, tôi đành quyết định chuyển gấp cho cô thêm 2.100.000.000đ (vì không ra được ngân hàng nên tôi phải chuyển khoản bằng mobile banking 300.000.000đ / lần. Chuyển đúng 7 lần là 2.100.000.000đ. Tôi sẽ in sao kê, có ghi rõ nội dung chuyển rõ ràng cho quý vị xem)

tranthanh 2

⁃ Đợt 3: Sau đợt đi cứu trợ về, cô Ngọc Hương có cập nhật đầy đủ hình ảnh về nhiều hoàn cảnh đáng thương đã được giúp đỡ và có chia sẻ sẽ tiếp tục đi cứu trợ thêm một lần nữa. Chính vì thế nên tôi quyết định chuyển hết số tiền còn lại là 3.353.000.000đ. (Giao dịch qua ngân hàng, có uỷ nhiệm chi rõ ràng) cho cô Ngọc Hương.

Những hoạt động từ thiện của cô Ngọc Hương có đăng đầy đủ trên Facebook của cô và nhóm tình nguyện của cô. Lúc đó, mỗi ngày làm gì cô đều post để báo cáo bà con, một số trang báo cũng có chia sẻ lại hình ảnh này. Cô Ngọc Hương đã đến trực tiếp giúp rất nhiều người, đóng thuyền cho nhiều xã, trao hàng ngàn quà và tiền mặt cho bà con thuộc các tỉnh Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam!!!", anh chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link