Thực hư tin đồn hẹn hò của Park Min Young và nam chính Itaewon Class

( PHUNUTODAY ) - Park Min Young và Park Seo Joon luôn khiến nhiều người nghi ngờ bí mật hẹn hò.

Kể từ khi hợp tác chung trong bộ phim "Thư ký Kim sao thế?", Park Min Young và Park Seo Joon luôn dính tin đồn phim giả tình thật. Tuy nhiên, đại diện của cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Starnews, Park Min Young chia sẻ về những gì người hâm mộ quan tâm. Cô nói: "Tôi từng hẹn hò bí mật một lần nhưng không phải với Park Seo Joon. Cậu ấy và tôi chưa bao giờ gặp mặt ở nước ngoài cả. Nếu chúng tôi hẹn hò bí mật, tại sao tôi lại đăng tải bức ảnh đó lên Instagram? Tôi sẽ không để lại bất kỳ dấu vết nào”.

park-min-young-1-ngoisao.vn-w600-h400

Cô cũng chia sẻ chuyến du lịch mà dân mạng đồn cả hai đi với nhau, thực chất là cô đi cùng mẹ.

Park Min Young phủ nhận tin đồn hẹn hò Park Seo JoonPark Min Young cho biết ban đầu cảm thấy không phải giải thích nhưng sự việc ngày càng lan truyền rộng, tác động tiêu cực khiến cô cảm thấy có lỗi với người hâm mộ, đoàn làm phim nên phải lên tiếng làm rõ mọi việc.

Nữ diễn viên nhắc lại thêm một lần nữa về tin đồn hẹn hò với Park Seo Joon: “Tôi muốn nhấn mạnh rằng những tin đồn hẹn hò là không đúng sự thật. Thật không hiểu nổi tại sao ai đó lại tạo ra những bằng chứng giả như vậy. Tôi muốn nói lần cuối, tôi không hẹn hò và cũng không có chuyện kết hôn".

Park Min Young cho biết: "Ban đầu tôi cảm thấy rằng không cần phải giải thích. Nhưng khi chủ đề ngày càng lớn, lan truyền khắp nơi, tôi thấy có lỗi với tất cả những người đã làm việc rất chăm chỉ trong bộ phim. Đó là lý do tại sao tôi quyết định giải thích mọi thứ. Bất kể điều gì xảy ra – thông qua cuộc phỏng vấn này – tôi hy vọng rằng mình có thể ngừng trở thành gánh nặng hoặc có tác động tiêu cực đến mọi người đã đổ niềm đam mê của họ vào bộ phim. Tin đồn hẹn hò bắt đầu ngay khi bộ phim kết thúc, và tôi cảm thấy rất tội lỗi khi nó ảnh hưởng đến các tác phẩm và ê-kíp làm phim”.

Cuối cùng, Park Min Young nhắc lại thêm một lần nữa về chuyện hẹn hò với Park Seo Joon và chắc chắn sẽ không kết hôn sớm: “Tôi muốn nhấn mạnh rằng những tin đồn hẹn hò không đúng sự thật. Tôi không hiểu tại sao ai đó có thể nói tôi hẹn hò bằng cách đưa ra những bằng chứng giả mạo. Lời nói cuối cùng của tôi về tin đồn hẹn hò? Tôi không hẹn hò. Tôi không hẹn hò và tôi không kết hôn”. Cả hai hiện đang tham gia bộ phim mới khác nhau và đều nhận được phản hồi tích cực của khán gỉ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link