Những lần "điên nữ" Kim Da Mi đốn tim fan nhờ chọn khuyên tai dài

( PHUNUTODAY ) - Nhìn chung thì thành tích diện khuyên tai của nữ chính “Tầng lớp Itaewon” cũng đáng nể lắm chứ chẳng đùa.

Khuyên tai dáng dài vốn không xa lạ gì với các tín đồ làm đẹp, nhưng nếu "em nó" dài hơn mức bình thường thì ắt là nhiều người sẽ cân nhắc trước khi chọn diện, một phần vì sợ kén mặt, một phần sợ diêm dúa quá đà. Nhưng "điên nữ" Kim Da Mi lại không nghĩ thế, bởi trong nhiều lần xuất hiện, khuyên tai dài thòng là một trong những điểm nhấn của cô. Phải nói rằng Kim Da Mi "cân" dễ dàng những cặp khuyên tai dài đến tợn mà vẫn trông xinh xẻo, hay ho ra phết, duy chỉ có một lần bị dìm sắc khó cứu vãn thôi.

Empty

Khéo léo chọn khuyên tài dài qua cả xương quai xanh nhưng lại có thiết kế mảnh như sợi chỉ, Kim Da Mi càng thêm cá tính, ấn tượng trong mắt nhiều người. Không thể phủ nhận bên cạnh mái tóc nhuộm ombre thì cặp khuyên tai chính là điểm nhấn "ăn tiền" của nàng "điên nữ".

Empty

Trong bộ sưu tập phụ kiện của Kim Da Mi, nổi bật có loại khuyên tai bất đối xứng. Đây cũng là dáng khuyên tai giúp các nàng thêm sành điệu, dễ gây chú ý này. Nhờ chọn đúng mẫu khuyên tai, ngôi sao mới nổi không trông bị "dừ" hay diêm dúa.

Empty

Nếu không có khuyên tai, Kim Da Mi e là bớt đi nét thu hút ít nhiều. Và cô nàng ắt là biết điều đó nên cố tình chọn cặp khuyên tai dây xích hầm hố màu bạc để toả sáng trong sự kiện, mang đến hình ảnh thời trang hay ho thêm vài phần.

Empty

Sở hữu gương mặt tròn nên những mẫu khuyên tai dáng dài càng hợp với nữ diễn viên sinh năm 1995, giúp diện mạo hài hoà, mặt thon nhỏ.

Empty

Có thể nói, Kim Da Mi là tín đồ của những chiếc khuyên tai, đặc biệt là những mẫu có kiểu dáng dài, lạ mắt, theo style nữ tính cũng được mà cá tính cũng "chơi" luôn.

Empty

Vén tóc bên nào thì đeo khuyên tai bên đó cho thú vị là một trong những chiêu làm điệu của nữ quái "Tầng lớp Itaewon".

Empty

Khuyên tai dây xích chất chơi...

Empty

...hay thiết kế "sương sa hạt lựu" nổi bần bật cũng không làm khó được cô nàng.

Empty

Nhưng tiếc là "chơi" khuyên tai dài có ngày già nua, và Kim Da Mi đã có một lần thấm thía. Cô nàng chẳng những diện chiếc đầm nhung đứng tuổi mà còn mix & match khuyên tai cầu kì, sến sẩm khiến tổng thể sai càng thêm sai.

Nhìn vào trường hợp của Kim Da Mi bạn có thể liên hệ với chình mình. Để tạo cảm giác gương mặt dài hơn, bạn có thể đeo những đôi khuyên dài mềm mại. Khuyên tai hình ôvan, vuông hay tam giác cũng sẽ hợp với bạn. Tránh xa khuyên tai tròn bởi nó sẽ làm cho mặt bạn thêm tròn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link