Mỹ nhân Hoa - Hàn lăng xê đủ các loại kẹp tóc thần thánh

( PHUNUTODAY ) - Kẹp tóc trở thành phụ kiện không thể thiếu, giúp set đồ của các sao nữ trông quý phái hơn.

Kẹp tóc đang dần trở thành phụ kiện không thể thiếu được của các mỹ nhân đình đám. 

Empty

Hình tượng quý phái của IU trong phim Hotel del Luna được nhiều bạn trẻ yêu thích. Có thể nói, những mẫu kẹp tóc đính đá là yếu tố giúp nữ ca sĩ thể hiện thành công style này. Giọng ca Blueming ưa chuộng loạt item bản to, hình bông hoa với kiểu kẹp lệch một bên. Đặc biệt, mẫu phụ kiện cũng thường xuyên được cô phối cùng kiểu tóc thẳng để tăng nên nữ tính cho gương mặt. Ảnh: Allkpop.

Empty
Empty
Empty

Thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Jennie là khi nữ thần tượng phát hành ca khúc Solo. Phong cách sang chảnh xen lẫn nét đáng yêu của 9X được xây dựng với những mẫu áo cúp ngực, blazer độn vai đính đá, váy bó sát. Phối hợp cùng với phụ kiện là kẹp tóc đính đá giúp gương mặt của thành viên nhóm BlackPink toả sáng. Ảnh: Koreaboo, Soompi, Allkpop, Sina.

Empty

Những dáng kẹp mạ vàng được Rose tích cực lăng xê. Nữ ca sĩ yêu thích các item nhỏ gọn, đơn giản mà đầy tinh tế. Giọng ca của nhóm BlackPink đặc biệt ưa chuộng lối kẹp lệch một bên. Nó giúp tôn lên những đường nét nhỏ nhắn trên gương mặt 9X. Ảnh: @roses_are_rosie.

Empty

Tống Thiến được đánh giá là hợp với phong cách thanh lịch. Nữ diễn viên kết hợp ba phụ kiện cùng với kiểu tóc ngắn để tăng thêm nét sang trọng. Vẫn là kiểu kẹp tóc lệch một bên, kiểu đầu ngắn ngang vai giúp mang lại tạo hình sang chảnh nhưng không thiếu phần cả tính. Ảnh: Sina.

Empty

Âu Dương Na Na sử dụng hai 2 item cách điệu với tạo hình các chữ cái. Nữ diễn viên ghép hai mẫu phụ kiện vào nhau để tạo nên một thông điệp. Đây cũng là một trong những cách diện kẹp tóc mà nhiều tín đồ đang ưa chuộng. Ảnh: Sina.

Empty
Empty
Empty

Dương Mịch là sao nữ thường xuyên sử dụng mẫu phụ kiện lấp lánh này. Tuỳ vào từng set đồ mà nữ diễn viên sẽ sử dụng những dáng kẹp khác nhau. Nhiều người hâm mộ nhận ra, cô thường xuyên diện những item dáng mảnh, đan chéo vào nhau với trang phục thường ngày, hoặc khi theo phong cách dễ thương, trong sáng. Ảnh: Cosmo, Sina.

Empty

Với mái tóc ngắn cá tính, Châu Đông Vũ ưa chuộng những mẫu cặp bản to được đính đá lấp lánh. Kết hợp cùng phụ kiện là hoa tai dáng giọt nước, nữ diễn viên toát lên vẻ quý phái, xinh đẹp. Ảnh: Sina.

Empty

Cảnh Điềm nhìn nữ tính, thướt tha khi dùng cặp ngọc trai. Chất liệu này vừa có thể đảm bảo được sự quý phái cho tạo hình mà vẫn mang lại nét dịu dàng cho gương mặt. Bên cạnh đó, kiểu cặp tóc sang hai bên là trợ thủ đắc lực giúp tôn lên vẻ trẻ trung. Ảnh: Cosmo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link