Thực hự việc Lương Thế Thành - Thúy Diễm xây nhà sau 2 tháng kêu gọi từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Được biết, việc thi công thực chất đã bắt đầu từ tháng 9/2020, trong khi hơn 1 năm trước đó, bà xã Lương Thế Thành đã mua được mảnh đất này.

Mới đây, cái tên bị nữ CEO "réo gọi" về vấn đề từ thiện chính là vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm. Cùng lúc này netizen đã "soi" lại việc cả hai từng tiến hành việc xây nhà sau 2 tháng kêu gọi từ thiện. Cụ thể vào ngày 14/10/2020, Thúy Diễm đã đăng tải bài viết kêu gọi khán giả chung tay giúp đỡ bà con miền Trung. Đến tháng 12/2020, sau 2 tháng kêu gọi từ thiện, Thúy Diễm đăng hình ảnh khoe đang xây nhà mới.

thuydiem1

Tuy nhiên, trên thực tế, hai vợ chồng Thúy Diễm và Lương Thế Thành đã "tậu" đất xây nhà từ trước khi kêu gọi quyên góp từ thiện. Được biết, việc thi công thực chất đã bắt đầu từ tháng 9/2020, trong khi hơn 1 năm trước đó, bà xã Lương Thế Thành đã mua được mảnh đất này.

thuydiem2

Trước đó, Thúy Diễm từng chia sẻ: "Thật ra tôi không phải kiểu người nóng tính hay muốn phản pháo, tôi nghĩ chuyện gì đâu còn đó và danh dự của mình thì tôi cũng không muốn ai làm tổn hại đến nó. 

Tôi nghĩ tôi sẽ không phải livestream hay làm gì đó để đính chính cho mình. Những người từng yêu mến và theo dõi chặng đường của tôi thì họ sẽ biết tôi là người như thế nào. 

Điều duy nhất tôi muốn nói nếu như là khán giả chân chính từng yêu thương và theo dõi hành trình của tôi thì chắc chắn không tin lời nói đó. Vì trong khoảng thời gian tôi kêu gọi quyên góp vào ngày mười mấy tháng 10 (bài viết vào 14/10/2020 - pv) cho đến khi kết thúc cả hành trình luôn, tôi đều công khai số tiền minh bạch rõ ràng. 

Mỗi ngày đi đến đâu, đến tỉnh nào, cho ai bao nhiêu tôi đều công khai và tất cả còn nằm trên Facebook cá nhân của tôi. Không có xóa bài hay gì cả, mọi người có thể vào đó tìm hiểu. 'Cây ngay không sợ chết đứng', những lời nói vu khống của người khác thì cũng có sự thật để chứng minh cho mình, nên tôi không cần phải lên tiếng phản pháo hay gì cả. 

Từ xưa đến giờ bản tính hai vợ chồng không thích đụng chạm đến ai cả, nhưng đến thời điểm chuyện thị phi vướng vào thì mình phải chấp nhận điều đó. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link