Thực phẩm rẻ tiền để giải độc gan, thanh lọc máu, giảm cân nhanh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thực phẩm rẻ tiền giúp giản độc gan, thanh lọc máu và giảm cân hiệu quả nhất mà ai muốn khỏe mạnh cũng cần biết!

thanh lọc cơ thể
Biết cách thanh lọc cơ thể giúp bạn luôn khỏe mạnh

Công thức 1: Củ dền

Nguyên liệu

- 1 củ dền loại vừa.

- 1 củ khoai lang vừa.

- 10 củ cà rốt loại nhỏ.

Thực hiện

Sau khi có đầy đủ các nguyên liệu trên, rửa sạch, gọt vỏ rồi cho lần lượt củ dền, khoai lang và cà rốt vào máy xay sinh tố. Hỗn hợp thu được, uống thay bữa ăn sáng, nếu không hết, hãy sử dụng trong này.

Không những làm sạch máu, công thức nước uống rau củ này còn thanh lọc gan rất hiệu quả. 

Củ dền giúp tăng hàm lượng sắt trong máu, cà rất giàu vitamin A lợi tiểu, bài tiết chất độc và các nước dư thừa ra khỏi cơ thể.

Lưu ý: Nên chọn những loại nguyên liệu tươi, sạch, không hóa chất để các phương pháp phát huy hiệu quả toàn diện.

Công thức 2: Mía và dứa

Bạn cần vài lit nước lọc, vài miếng mía nhỏ và vài miếng dứa tươi. Cho vào bình và thêm đá, sau đó để trong tủ lạnh vài giờ trước khi uống. Món này càng để lâu hương vị càng thơm ngon.

Công thức detox từ dứa và mía sẽ giúp cơ thể chống lại các gốc tự do.

Chanh và gừng

Bạn cần làm công thức detox như sau: 3l nước lọc, vắt nửa quả chanh vào, nhớ bỏ hạt. Sau đó nạo một ít gừng tươi vào. Đây là thức uống tuyệt vời vào buổi sáng vì nó giúp giảm đau và thải độc tố ra khỏi cơ thể cả ngày.

Gừng là một vị thuốc giảm đau tự nhiên, vì thế nước detox có gừng có tính giải độc rất tốt.

Lưu ý:

Một liệu trình khoảng 10 ngày. Khi quay lại chế độ ăn bình thường, đừng vội ăn trứng, thịt, cá ngay. Hãy bắt đầu bằng ngày đầu ăn cam, ngày thứ hai ăn thêm súp rau và nước thịt, ngày thứ ba ăn thêm hoa quả và rau. Không vội ăn quá no và nhớ uống nhiều nước.

Về cơ bản, giảm cân bằng nước chanh là một liệu pháp an toàn nhưng nếu bạn là người có tiền sử về dạ dày thì cũng nên cẩn thận.

Không nên uống quá nhiều một lúc mà hãy nhấp từng ngụm nhỏ để rửa sạch ruột.

Việc thay đổi chế độ dinh dưỡng trong những ngày đầu tiên sẽ có một số hiện tượng khó chịu như cảm giác chóng mặt, mệt mỏi. Nếu sức khỏe chưa thật sự sẵn sàng, bạn không nên lao vào áp dụng phương pháp này ngay lập tức. Tốt nhất là tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng.

Lợi ích không ngờ từ thịt vịt và điều phải biết khi ăn
Lợi ích không ngờ từ thịt vịt và điều phải biết khi ăn
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Lợi ích không ngờ từ thịt vịt và điều phải biết khi ăn - các bạn hãy cùng tìm hiểu để có được bữa ăn ngon trong ngày Tết Đoan Ngọ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn