Thuê người yêu ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - (Cân đàn ông) - Được anh bạn mách nước dùng kế “hoãn binh”. Đi tìm trên mạng một dịch vụ cho “thuê người yêu” đưa về ra mắt hẹn trong năm sẽ cưới, rồi ra giêng tính sauhellip;.

Cân đàn ông) - Được anh bạn mách nước dùng kế “hoãn binh”. Đi tìm trên mạng một dịch vụ cho “thuê người yêu” đưa về ra mắt hẹn trong năm sẽ cưới, rồi ra giêng tính sau….
[links()]
 
Tôi năm nay 33 tuổi, chưa có vợ. Thậm chí hiện tại đã chia tay người yêu được vài năm. Hồi mới ra trường tôi cũng có yêu say đắm một cô gái học sư phạm nhưng rồi do hoàn cảnh giữa hai gia đình, khoảng cách về địa lý khá xa. Tôi là trai ngoại thành Hà nội, còn cô ấy là người Thanh hóa, hơn nữa gia đình cô ấy lại có mỗi một mụn con nên không đồng ý cho lấy chồng xa. Chính vì vậy mà chúng tôi chia tay.
 
Anh minh họa
Tết này tôi thuê một cô gái làm người yêu để đưa về ra mắt bố, mẹ, gia đình...

 Bố mẹ tôi ở quê cũng không có điều kiện, hay khá giả gì. Để có thể bám trụ lại thành phố tôi đã lao vào công việc không biết mệt mỏi. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân tôi đã tìm được cho mình một công việc tương đối tốt tại một công ty sản xuất đồ gia dụng. 

 
Hơn thế nữa với tính chịu thương, chịu khó không ngừng tìm tòi học hỏi trong lao động sản xuất nên sau 4 năm công tác tôi được đề bạt lên vị trí trưởng phòng. Công việc đã ổn là vậy nhưng do đầu tư thời gian quá nhiều cho làm việc mà tôi đã bỏ quên mất mình còn có một gia đình, có bố mẹ ở quê đang mong ngóng tôi lấy vợ để yên bề gia thất, để ông bà sớm có cháu nội.
 
Vì vậy mà Tết năm ngoái về quê ăn tết hết bố tôi giục cưới, đến mẹ tôi dò hỏi xem có bạn gái chưa, bao giờ cưới để gia đình còn chuẩn bị, lo liệu. Thậm chí mẹ tôi còn định làm mối cho đám này, đám khác…
 
Trong buổi tổng kết tất niên của đại gia đình nhà tôi, các chú, các thím ở quê cũng hỏi han xem bao giờ cưới. Tệ hơn mấy chú còn so sánh với đứa em họ lúc đó mới 21 tuổi mà vợ đã chuẩn bị sinh con. Rồi kêu tôi phải học hỏi, phạt uống ba chén rượu, bắt hứa trong năm nay phải cưới vợ để cho bố mẹ đỡ vất vả lo nghĩ. Lúc đó tôi cũng ừ đại cho qua, nhưng ngoảnh đi, ngoảnh lại thời gian trôi nhanh đến nay đã hết một năm, chỉ còn vài ngày nữa là lại Tết mà tôi vẫn chưa thể tìm cho mình một người bạn gái, một người yêu để cưới trong năm tới. Vẫn “lính phòng không”, sớm tối một mình.
 
Sợ cứ thế này mà vác mặt về quê thì trong buổi tất niên của gia đình năm nay tôi sẽ không biết phải giải thích như thế nào? Phải nói với bố mẹ, chú, thím trong nhà như thế nào? Nên tôi cũng đau đầu suy nghĩ mãi. Ngồi uống café cùng một người bạn tôi có đem chuyện này ra chia sẻ. Được anh bạn mách nước dùng kế “hoãn binh”. Đi tìm trên mạng một dịch vụ cho “thuê người yêu” đưa về ra mắt hẹn trong năm sẽ cưới, rồi ra giêng tính sau.
 
Tôi nghe cũng bùi tai, cũng đã lên mạng tìm được một vài địa chỉ và có liên hệ để trao đổi về mong muốn. Dự định có thể sẽ làm hợp đồng với một cô gái xinh đẹp mà mình ưng ý trong số đó, nhưng điều mà tôi băn khoăn, dằn vặt là tôi làm như vậy có bị cho là lừa dối gia đình không? Lừa dối bố mẹ mình không? Một khi chuyện này mà bị lộ ra thì sẽ ra sao đây. Tôi còn bị trách mọc thậm tệ hơn ấy chứ. Nếu về mà không có người yêu đưa về thì có khi đừng về còn hơn. 
 
Nhưng đi xa cả năm trời, đến Tết nhất mà không về thì cũng không được, sẽ bị cho là bất hiếu mất. Tôi đang không biết phải làm như thế nào bây giờ đây. Ai có thể thông cảm với tôi không? Xin cho tôi một lời khuyên. Tôi xin cảm ơn!
 
Huy 
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT