Thương chồng tăng ca, vợ nấu súp đậu đỏ gửi đến công ty, ai ngờ bị shipper “lầy lội” biến thành thảm họa

( PHUNUTODAY ) - Món súp đậu đỏ tình yêu của cô vợ trẻ đã bị gã shipper “lầy lội” biến thành thảm họa.

Vào ngày lễ Thất tịch (7/7 âm lịch) hay còn gọi là ngày Valentine của Trung Quốc tháng trước, anh Đàm, ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc bất ngờ phải tăng ca đến tối muộn nên không thể về nhà ăn cơm với vợ.

Chị Đàm muốn bày tỏ tình yêu với anh chồng chăm chỉ của mình nên đã hầm một nồi súp đậu đỏ (người Trung Quốc cho rằng đậu đỏ tượng trưng cho tình yêu). Nấu xong, cô vợ đổ súp hầm vào bình giữ nhiệt và ủy thác cho một dịch vụ giao hàng mang tới, gây bất ngờ cho chồng cô ở văn phòng.

Vào lúc hơn 5 giờ chiều, anh Đàm nhận được "món quà tình yêu" và rất kinh hãi khi mở chiếc bình giữ nhiệt, thay vì món súp thơm ngon thì anh ta thấy mùi khai thối. Ngay lập tức, người chồng đã gọi điện cho cô vợ để thong báo tình hình. Chị Đàm tuy rất bất ngờ nhưng vẫn một mực khẳng định là mình vừa mới nấu chín nó và gửi ngay cho chồng.

thuong-chong-tang-ca-vo-n

Món súp đậu đỏ tình yêu của chị Đàm đã bị gã shipper “lầy lội” biến thành thảm họa

Sau đó, anh Đàm đã gọi cho công ty giao hàng để khiếu nại về việc này. Đáp lại, anh ta được một phen rụng rời khi nghe câu trả lời từ chính người đàn ông giao hàng. Thì ra, trên đường vận chuyển, shipper đã trót xơi mất một nửa chỗ súp và để làm đầy lại như cũ, anh ta đã dùng... nước tiểu của mình.

Anh chàng giao hàng này còn mặt dày giải thích về cái mà anh ta gọi là "trò đùa giỡn" của mình: "Tôi không biết làm thế nào vì không tìm thấy có nước".

Shipper đã xin lỗi anh Đàm vì hành động "trong lúc đầu óc không minh mẫn" của mình nhưng không được tha thứ.

thuong-chong-tang-ca-vo-nau-sup-dau-do-gui-den-cong-ty-ai-ngo-bi-shipper-lay-loi-bien-thanh-tham-hoa-2

Trên đường vận chuyển, shipper đã trót xơi mất một nửa chỗ súp và để làm đầy lại như cũ, anh ta đã dùng... nước tiểu của mình

Phía công ty vận chuyển cũng tỏ ra hết sức hoang mang trước tình huống có 1-0-2 này. Họ cho biết đã lập tức sa thải shipper ăn vụng đồ của khách và đưa ra lời đề nghị bồi thường cho vợ chồng anh Đàm số tiền 500 tệ (tương đương 1,7 triệu đồng).

Hiện chưa rõ người chồng có chấp nhận lời xin lỗi của phía công ty đưa ra hay không, nhưng trước đó anh ta đã liên lạc với cảnh sát để điều tra về vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link