Thương tâm thai nhi 35 tuần tuổi t.ử v.ong do bố đạp vào bụng mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phẫn nộ vụ việc một người chồng ở Khánh Hòa hành hung vợ dã man khiến thai nhi 35 tuần tuổi t.ử v.ong thương tâm ngay trong bụng mẹ.

Cơ quan CSĐT tỉnh Khánh Hòa đã khởi tố và bắt giam Nguyễn Quang Tùng (sinh năm 1985) về hành vi cố tình gây thương tích cho vợ là chị Nguyễn Thị Ái M. (1991). Hành vi của anh Tùng đã khiến cho thai nhi 8,5 tháng tử vong ngay trong bụng mẹ. 

Chị M. được đưa đi cấp cứu ngay sau khi bị chồng hành hung. Các bác sỹ phải mất hơn 1 giờ đồng hồ để mổ lấy thai nhi ra ngoài, và rất nhiều thời gian để hồi sức, giúp chị M. qua cơn nguy kịch.  

Cái chết thương tâm của thai nhi 35 tuần tuổi trong bụng mẹ do bạo lực gia đình

Chị M. kể lại câu chuyện trong nước mắt: 

Tối hôm đó, chị và chồng ngồi ở phòng khách xem ti vi, đang nói chuyện thì chồng chị bỗng nhiên đòi tiền để ăn nhậu. Chị M. trong thời gian nghỉ đẻ, không có tiền để đưa cho chồng. Sau khi mang thai, tất cả chi tiêu trong gia đình, đến tiền lo sinh nở của chị cũng chỉ trông vào người chồng làm nghề phụ hồ. Không những không lo chăm lo cho vợ con, Tùng còn ngửa tay xin tiền vợ mang bầu.

Ban đầu Tùng quát tháo chị M. cho rằng vợ giấu tiền, không đưa cho mình tiêu, sau đó anh này túm tóc chị M. giật, kéo lê dưới đất, và đạp mạnh liên tục vào bụng chị. 

"Mặc tôi van xin: Con chết mất anh ơi! Con chết mất anh ơi!, hắn cũng chẳng để tâm. Rồi bụng tôi đau dữ dội, được đưa đi cấp cứu, tỉnh dậy tôi chẳng còn gì cả, không còn được làm mẹ nữa rồi”, chị đau đớn kể lại.

Thương tâm thai nhi 35 tuần tuổi tử vong do bố đạp vào bụng mẹ
Chị M. tại bệnh viện

Gia đình đau đớn, bàng hoàng trước con rể - người chồng "máu lạnh"

Ông Nguyễn Khanh và bà Đặng Thị Châu chỉ có mỗi chị M., là đứa con gái duy nhất. Ông bà vui mừng sắp có cháu bế, ngờ đâu lại có chuyện dữ xảy ra, cháu mất trong bụng mẹ, con gái ông bà cũng trong tình trạng nguy kịch.

Bà Châu kể, hai vợ chồng bà đang loay hoay dưới bếp thì nghe tiếng kêu thất thanh của con gái. Bà và chồng vội vàng chạy lên nhà trên, thấy con rể đang đạp con gái mình dữ dội, bà và chồng hốt hoảng can ngăn. Nhưng người con rể máu lạnh vẫn không nghe. Hễ ai động vào, can ngăn là đòi chém hết.

"Không biết làm thế nào, tôi kêu than để hàng xóm xung quanh qua giải cứu nhưng lúc ấy không có người đàn ông nào xung quanh. Vài chị em phụ nữ chạy qua, chồng tôi liều mình chạy vào ôm chặt nó, mấy chị em nhanh chóng chạy vào nhà dìu con tôi và đưa đi cấp cứu". - bà Châu nói.

Bạo lực gia đình không còn là chuyện hiếm trong xã hội. Hàng năm vẫn có hàng nghìn, thậm chí hàng triệu phụ bị bạo hành. Tuy nhiên, trường hợp này gây bức xúc mạnh mẽ vì nạn nhân là một phụ nữ đang mang thai, vốn là người cần được nâng niu và chia sẻ mọi công việc. 

Hồi tháng 9 vừa qua, dư luận cũng bàng hoàng trước vụ việc một người chồng ở Trung Quốc trói vợ vào cột điện và đánh đập, hành dạ dã man. Đáng chú ý hơn là người vợ đang mang bầu ở những tháng cuối cùng. Chị bị chồng đánh chỉ vì chưa chuẩn bị cơm nước khi chồng đi làm về vì lo chút chuyện cá nhân. 

Vụ hành hung đã khiến chị này gục bất tỉnh ngay trên mặt đất. Sư việc ngay sau đó gây nên một làn sóng phản đối dữ dội từ phía cộng đồng.

Đức báo động, truy lùng 8 kẻ mạo danh cảnh sát để khủng bố
Đức báo động, truy lùng 8 kẻ mạo danh cảnh sát để khủng bố
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phía cơ quan chức năng Đức hiện đang truy lùng một nhóm người Arab bị nghi chuẩn bị tiến hành tấn công, khủng bố ở thành phố München (Munich).
Theo:  khoevadep.com.vn copy link