Thương tâm: Trú mưa trong bụi rậm, em học sinh bị sét đánh chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đang chăn trâu trên đồi thì bất ngờ có mưa lớn kèm theo sấm sét. Hoảng sợ, Lá chui vào bụi rậm trú mưa thì không may bị sét đánh tử vong.

Khoảng 17h ngày 30/7, khi cháu Giàng Thị Lá, người dân tộc Mông ở bản Ngồ Thượng, xã Nậm Mòn đang chăn trâu trên đồi thì bất ngờ có mưa lớn kèm theo sấm sét. Hoảng sợ, Lá chui vào bụi rậm trú mưa thì không may bị sét đánh tử vong. 

Được biết, em Lá là học sinh lớp 4, chỉ còn mấy ngày nữa là đến khai giảng nhưng không may lại xảy ra vụ việc như vậy. 

Lá chui vào bụi rậm trú mưa thì không may bị sét đánh tử vong (Ảnh minh họa) (nguồn: internet).

ÔngTrịnh QuangHưng - Chủ tịch xã Nậm Mòn (huyện Bắc Hà, Lào Cai) cho biết: " Hoàn cảnh của cháu Lá rất đáng thương, gia đình cháu thuộc diện hộ nghèo của xã. Lá rất ngoan và chăm chỉ, cứ nghỉ hè là cháu lên đồi chăn trâu, cắt cỏ giúp bố mẹ. Mới mấy hôm trước cháu háo hức khoe với mọi người là chuẩn bị đi khai giảng năm học mới, nào ngờ lại xảy ra chuyện tang thương". 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã Nậm Mòn và huyện Bắc Hà đã đến thăm hỏi, động viên gia đình của em Lá, đồng thời hỗ trợ gia đình tổ chức mai táng cháu bé theo phong tục của địa phương.

Thương tâm những cặp song sinh dính liền ở Việt Nam
Thương tâm những cặp song sinh dính liền ở Việt Nam
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thời gian gần đây xuất hiện liên tiếp những cặp song sinh dính liền phức tạp. Đây là một thách thức lớn với các y bác sỹ Việt Nam.
Phẫn nộ: Bị tài xế taxi bỏ rơi, sản phụ phải sinh con bên đường
Phẫn nộ: Bị tài xế taxi bỏ rơi, sản phụ phải sinh con bên đường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một sản phụ đã bị tài xế taxi bỏ lại bên đường trong tình trạng vỡ ối khiến sản phụ này phải sinh con bên lề đường gây phẫn nộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn