Thúy Diễm bất ngờ dừng kêu gọi bình chọn giải thưởng VTV Awards 2021

( PHUNUTODAY ) - Thúy Diễm quyết định dừng kêu gọi bình chọn giải thưởng VTV Awards 2021 vì nghĩ mình không nên làm phiền đến khán giả vào thời điểm dịch bệnh hiện tại.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thúy Diễm bất ngờ kêu gọi mọi người ngừng bình chọn cho mình ở hạng mục nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2021. Cụ thể, cô viết: "Xin chào quý khán giả của Diễm! Diễm xin phép được dừng kêu gọi bình chọn cho giải thưởng VTV Awards 2021! Sau khi được BTC thông báo Diễm là nghệ sĩ miền Nam duy nhất được vào Top 5 nữ diễn viên ấn tượng của năm, Diễm thật sự rất vui và hạnh phúc".

thuydiem

Cô cho biết lý do đưa cô đến quyết định này là vì tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp khiến cô không thể yên lòng: "Nhưng trong tình hình cả nước và đặc biệt là TP.HCM quê hương của Diễm đang thật sự rất khó khăn với bao nhiêu lo toan cho cuộc sống lẫn sinh mạng của nhiều người, Diễm nghĩ mình không nên làm phiền đến khán giả, những người đã yêu thương và ủng hộ cho Diễm trong thời gian vừa qua vào lúc này".

Thúy Diễm cho biết thêm việc có mặt trong Top diễn viên giỏi đã là một sự tự hào, một niềm vinh dự đối với bản thân: "Diễm xin được dừng chân tại Top 5 của giải thưởng, và đã thấy rất hạnh phúc vì được khán giả và VTV ghi nhận diễn xuất của mình! Đó là một sự khích lệ lớn lao để Diễm có thể tiếp lửa làm nghề trong chặng đường phía trước! Diễm chân thành cảm ơn khán giả, cảm ơn hãng phim VFC và đài VTV đã cho Diễm cơ hội ghi dấu ấn của mình tại giải thưởng lớn của quốc gia năm nay!

thuydiem2

Được có mặt trong Top diễn viên giỏi là sự tự hào của Diễm rồi! Xin chúc cho giải thưởng được nhiều thành công, xin chúc cho mọi người được nhiều sức khoẻ và bình an! Diễm mong rằng sau khi dịch bệnh kết thúc lại được có cơ hội mang đến những vai diễn ấn tượng đến cho khán giả trên sóng VTV! Trân trọng".

Dưới phần bình luận, khán giả đã không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ vì hành động đầy ý nghĩa của cô nàng giữa lúc cả nước đang gồng mình chống dịch để đem lại cuộc sống bình yên cho người dân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link