Thùy Lâm chưa thể bỏ chồng, Hương Giang trăn trở chuyện... bỉm

10:48, Thứ hai 09/01/2012

( PHUNUTODAY ) - Nữ hoàng Trang sức 2011 phủ nhận tin đồn mua giải "Mẹ vừa mất thì sao có tiền mua giải", "bà bầu" Thuý Vinh quyết "không thay đổi vì đàn ông", Lưu Hương Giang giàu đến mức "Túi Prada chỉ để đựng... bỉm cho con"...

(Phunutoday) - Nữ hoàng Trang sức 2011 một mực phủ nhận tin đồn mua giải "Mẹ vừa mất thì sao có tiền mua giải", "bà bầu" Thuý Vinh quyết "không thay đổi vì đàn ông", còn ca sỹ Lưu Hương Giang giàu đến mức "Túi Prada chỉ để đựng... bỉm cho con"...
[links()]

1. Nữ hoàng Trang sức 2011 Trần Thị Thanh Trúc: "Mẹ vừa mất thì sao có tiền mua giải"

"Tôi cho rằng để chọn được người đăng quang sẽ là điều rất khó cho ban giám khảo vì trong cả năm thí sinh vào top 5, không có một người nào hoàn hảo"


Danh hiệu Nữ hoàng Trang sức 2011 dành cho thí sinh Trần Thị Thanh Trúc đến giờ vẫn gây nhiều tranh cãi cho những ai theo dõi đêm chung kết cuộc thi. Xét về hình thức, Thanh Trúc không phải là người nổi bật nhất, còn về câu trả lời ứng xử, Trúc cũng không phải là người ứng xử hay nhất nếu không muốn nói là ngô nghê, tối nghĩa.

Sau đêm chung kết cuộc thi, nhiều lùm xùm đã diễn ra, từ chuyện Ban tổ chức ép thí sinh phải uống rượu tiếp khách, đến cả nghi án gạ tình, gạ tiền do chính thí sinh bức xúc tố cáo. Và cả chuyện "dàn xếp" kết quả cũng không thoát khỏi nghi án "mua giải". Tuy nhiên, với tin đồn bỏ tiền trăm triệu để mua danh hiệu Nữ hoàng, Thanh Trúc đã lên tiếng phủ nhận trên Infonet.

Theo lời cô kể, hoàn cảnh gia đình cô rất khó khăn, "cha tôi mất sớm, mẹ tôi cũng mới qua đời. Mẹ tôi dành dụm dược không đáng là bao vì phải nuôi hai chị em ăn học và đã tiêu hết số tiền ít ỏi còn lại lúc mẹ bị bệnh nặng trước khi qua đời", nên bỏ ra nhiều tiền thế để mua giải với cô là chuyện không thể.

Thanh Trúc cũng tự nhận mình là người may mắn trong đêm chung kết và tin tưởng vào sự cân nhắc, đánh giá của Ban giám khảo.

Cuộc thi Nữ hoàng Trang sức tuy chỉ mới diễn ra được 3 mùa giải nhưng đây là cuộc thi luôn dính liền với scandal. Nếu thực sự không có chuyện Thanh Trúc mua giải Nữ hoàng, cuộc thi nên đổi tên thành "Nữ hoàng Trang sức vượt khó" thì công chúng mới hiểu được quyết định lựa chọn một người bình bình như Thanh Trúc trở thành Nữ hoàng trong cuộc thi nhan sắc này.

2. Hoa hậu Thuỳ Lâm: "Chưa thể bỏ chồng con vì nghệ thuật"

"Một năm qua, tôi chỉ ở nhà chăm con. Nhiều lúc tôi cảm thấy mình vô dụng vì cuộc sống cứ hàng ngày lặp lại một cách đơn điệu".

Theo Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008, "Ở mảng nghệ thuật, phụ nữ quá chuyện tâm vào công việc sẽ ảnh hưởng rất lớn tới gia đình vì họ rất dễ vướng vào tai tiếng". Chính vì vậy, dù là một người có năng khiếu ca hát, lại được công chúng biết đến nhiều qua danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ, Thuỳ Lâm vẫn gạt bỏ những đam mê nghệ thuật, đam mê danh tiếng sang một bên để chuyên tâm chăm sóc cho tổ ấm gia đình cô.

Thuỳ Lâm tỏ ra là một người phụ nữ khá an phận, "Tôi lấy chồng hơi sớm so với nhiều đồng nghiệp. Có thể họ sẽ thành công trên đài danh vọng, có nhiều thời gian hưởng hết tuổi xuân, còn tôi thì không. Nhưng ngược lại, tôi có hạnh phúc thiêng liêng là tổ ấm bé nhỏ và tôi luôn tự hào về chồng con mình".

Hiện tại, con trai Thuỳ Lâm đã được 16 tháng tuổi, dù có nhiều lời mời đóng phim nhưng Thuỳ Lâm đều từ chối khéo. Với Thuỳ Lâm, gia đình được đặt lên vị trí hàng đầu và cô vẫn chưa thể bỏ chồng, bỏ con để đi làm nghệ thuật được.

Bố mẹ Thuỳ Lâm đã chia tay khi hoa hậu mới được 12 tuổi nên có lẽ hơn ai hết, Thuỳ Lâm vô cùng trân trọng niềm hạnh phúc tròn đầy có cả cha lẫn mẹ của một gia đình.

3. Thuý Vinh: "Tôi không ép mình thay đổi vì đàn ông"

"Tôi chẳng thể thay đổi được mình và cũng không cố gắng gượng ép mình để đàn ông họ không ngại tiếp xúc với mình".

Từng là vận động viên cầu mây đỉnh cao, rồi tự tin bước chân sang sàn catwalk và gần đây nhất, tên tuổi Thúy Vinh gắn với công việc đào tạo và lăng xê các ca sĩ trẻ. Đa tài và năng động, cô gái với phong cách tomboy bao năm qua hẳn luôn khiến giới “mày râu” phải e dè ít nhiều khi tiếp xúc.

Tuy nhiên, Thuỳ Vinh lại không hề tỏ ra ngại với vẻ ngoài quá nam tính của bản thân. Hơn nữa, công việc của một "bà bầu" ca nhạc khiến Thuý Vinh phải mạnh mẽ, rắn rỏi và lạnh lùng như vậy mới có thể sống sót và trụ vững trong thị trường cạnh tranh khốc liệt của âm nhạc. Nhưng Thuý Vinh chia sẻ, cô không hề đánh mất đi nét nữ tính của mình và cô bật mí "chỉ nữ tính khi cần thiết".

Thuý Vinh cũng tiết lộ có lúc cô đã từng cố gắng thử làm một người thật nữ tính, mặc đồ tây, nuôi tóc dài tới ngang lưng… nhưng chỉ được một thời gian thôi là lại trở thành Thúy Vinh như bây giờ, ưa tóc ngắn, quần jean và áo thun.

Vẻ nam tính đã trở thành phong cách, cá tính không trộn lẫn của Thuý Vinh "Cá tính, đó là những gì người ta nói về tôi. Đó cũng chính là con người thật của tôi. Bây giờ hay sau này cũng vậy”.

Với những tâm sự, chia sẻ của Thuý Vinh, những ai e dè cho vẻ đàn ông, nam tính của mỹ nữ một thời làng cầu mây Việt Nam chắc chắn sẽ không thể mong chờ một sự thay đổi phong cách của cô nàng đa tài và năng động này được!

4. Ca sỹ Lưu Hương Giang: "Túi Prada chỉ để đựng...bỉm cho con"
 

"Túi hàng hiệu cũng chỉ đến thế, nhà cao cửa rộng cũng chỉ đến thế…"

Cuộc sống của Cải Bắp không còn quanh quẩn trong vòng tròn đi chơi - hát hò - tập luyện - yêu đương ngủ nướng và mua sắm, giờ đây với thiên chức làm mẹ và vai trò của một người vợ, Hương Giang tất bật trong tổ ấm nhỏ của mình và chợt nhận ra những giá trị thiêng liêng trước nay cô chưa từng hiểu được:

“Ngày xưa, tôi như nhiều cô gái độc thân khác, có tiền thích mua túi hàng hiệu đắt tiền. Bây giờ, túi Prada với tôi chỉ để đựng… bỉm và sữa cho con mà thôi. Chẳng để làm gì khác!”.

Những trải lòng của Lưu Hương Giang chứng tỏ cô đã thực sự trở thành người phụ nữ của gia đình chứ không còn là cô nàng độc thân ham vui, ham chơi như trước nữa! Và quan trọng nhất là, vật chất dù có xa xỉ như đồ hàng hiệu, nhà lầu, xe hơi đâu có thể lâu bền bằng những giá trị tinh thần do con người qua trải nghiệm mới lĩnh hội được.


5. Nữ hoàng Dancesport Khánh Thi: "Tình cảm của tôi đâu rẻ để PR"
 

"Tôi không muốn bị cho là cố tình đem chuyện riêng tư ra để PR này nọ cho việc hát hò. Tình cảm của tôi đâu rẻ tới vậy?"

Trong buổi họp báo ra mắt album Bỏ mặc mùa đông, Khánh Thi đã bật khóc ngon lành khi nói về "người xưa" Chí Anh của mình. Nhiều người cho rằng đó là một chiêu PR của Khánh Thi. Nhưng theo Nữ hoàng Dancesport, cô không thèm làm những trò PR rẻ mạt như thế.

"Lúc đầu khi báo chí tìm tới, tôi cũng vì mình được quan tâm, nhưng sau đó họ đi ngày càng xa, và dù tôi có chia sẻ những gì thì cuối cùng họ cũng chỉ tập trung vào chuyện tình cảm của tôi và giật tít. Tôi không muốn bị cho là cố tình đem chuyện riêng tư ra để PR này nọ cho việc hát hò như câu hỏi bạn đưa ra. Tình cảm của tôi đâu rẻ tới vậy? Tại sao họ không nhìn vào những gì tôi đang làm?".

Cũng trên Eva, Khánh Thi chia sẻ rằng Chí Anh và cô giờ đây coi nhau như những người bạn tốt của nhau. Bước sang năm mới, ngoài những mong ước tốt lành trong sự nghiệp ca hát, cũng như nhiều cô gái độc thân khác, Khánh Thi tiết lộ sẽ dành nhiều thời gian cho những vị thuốc tinh thần của chính cô.

Tùng Linh
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc