Thúy Nga cùng con gái và ca sĩ Phương Loan ra thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp đặc biệt, diễn viên hài Thúy Nga cùng con gái ra thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài.

Mới đây, Thúy Nga đăng ảnh cùng con gái và ca sĩ Phương Loan ra thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ. Thúy Nga chia sẻ: "Hôm nay, gia đình em có hẹn với chị Bé Heo Phương Loan ra thăm anh Chí Tài! Tháng 8 ngày 15 kỉ niệm sinh nhật anh Chí Tài. Tháng 8 ngày 18 là ngày sinh nhật của Bé Heo.

Ra thăm anh và sẵn chúc mừng sinh nhật, thương chị tuần nào cũng một mình lái xe ra thăm anh. Luôn an tâm vì các fan đàn Heo con luôn yêu thương chị vô cùng. Có bạn đã cặm cụi làm 2 bức tranh thật đẹp gửi từ Việt Nam qua tặng chị. Mong chị luôn nhiều sức khỏe, an vui và hạnh phúc! We all love Bé Heo!".

thuynga1
thuynga2
thuy-ngaw720-h960

Thúy Nga có mối quan hệ thân thiết với nghệ sĩ Chí Tài và ca sĩ Phương Loan từ lâu. Khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời, nhiều fan của cố nghệ sĩ đã nhờ Thúy Nga tặng những món quà ý nghĩa cho ca sĩ Phương Loan để động viên tinh thần.

Trong 8 tháng qua, vợ cố nghệ sĩ vẫn duy trì thói quen cuối tuần đến viếng chồng. Mới đây, cô gây xúc động khi tiết lộ tháng 8 có cả sinh nhật của 2 vợ chồng nhưng năm nay không còn được tuổi mới bên nhau. 

Cô đăng ảnh đến thăm mộ, cắm hoa và còn mang cả bóng bay có dòng chữ "Happy birthday" để tưởng nhớ ông xã. Hình ảnh bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài quỳ trước nơi an vị của chồng, khuôn mặt đượm buồn. Ca sĩ Phương Loan vẫn hát mừng sinh nhật và còn tưởng tượng ra phản ứng của người chồng quá cố: "Tháng 8 tháng của yêu thương, có ngày sinh nhật của anh và em. Như mọi năm Bé Heo vẫn hát bài Happy Birthday cho anh nghe, ở trên cao anh sẽ mỉm cười và cũng sẽ khen Bé Heo hát hay nhất. Happy birthday to you".

Kể từ khi nghệ sĩ Chí Tài rời xa nhân thế, ca sĩ Phương Loan vẫn nhớ như in những kỉ niệm bên chồng nhưng vẫn luôn tự động viên bản thân mình. Hiện tại, ca sĩ Phương Loan đang dần cân bằng lại cuộc sống, tìm được phương hướng cho chính bản thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link