Ông xã Hồng Ngọc chia sẻ chuyện gặp cố NS Chí Tài trong mơ

( PHUNUTODAY ) - Năm ngoái, vợ chồng Thomas Tâm Nguyễn từng không khỏi xót xa trước tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời.

Mới đây, ông xã Hồng Ngọc - Thomas Tâm Nguyễn chia sẻ về chuyện thấy cố nghệ sĩ Chí Tài trong giấc mơ. Anh cho biết Chí Tài vẫn luôn giữ hình ảnh vui vẻ, cười tươi với anh cho đến khi biến mất. Sau đó, vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc ra thăm mộ người đã khuất. Trên trang cá nhân, bầu show này viết: “Hôm qua Tâm có nhắn cho chị Bé Heo: Tối hôm Chủ Nhật vừa rồi trong giấc mơ, em có mơ thấy anh Tài. Trong giấc mơ em biết anh Tài đã mất nhưng khi anh về thì em không hề sợ mà rất vui khi gặp lại anh. Mọi thứ diễn ra rất nhẹ nhàng. Anh cười tươi nói chuyện hài hước với em. Em đang nằm ngủ nhưng em xích ra một chút để anh ngồi gần… rồi từ từ anh mờ dần đi trong giấc mơ của em.”

Chị Bé Heo chỉ đường cho Tâm Ngọc đi thăm anh Chí Tài: Vô cổng nghĩa trang quẹo trái gặp đường thứ nhì là đường stJoseph để ý bên tay phải có tượng Đức mẹ như hình bé heo đang chụp đậu xe và đi vào bên trong."

hongngoc1
hongngo2

Nhờ chị Bé Heo (vợ cố nghệ sĩ Chí Tài) chỉ đường, vợ chồng bầu show nhanh chóng tìm được ngôi mộ của cố nghệ sĩ Chí Tài. Còn nhớ, năm ngoái, sau khi nghe tin, cả hai đã không khỏi xót xa mà bật khóc Trong đám tang được tổ chức tại Mỹ vào tháng 12 năm ngoái, Hồng Ngọc đã cùng chồng thay mặt nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến tận nơi để đưa tiễn đàn anh thân thiết. Tại đây, Hồng Ngọc hát ca khúc Cát Bụi, trong lúc đó, cô không thể kìm nén được xúc động, nhiều lần đưa tay để che đi dòng nước mắt.

Ngày 7/8, Hồng Ngọc đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng ở Mỹ, quy tụ nhiều dàn sao khủng trong showbiz Việt và Phương Loan cũng tham dự. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ ăn diện lộng lẫy tham dự kể từ đám tang của chồng vào tháng 12.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link