Hồng Đào nhìn vật nhớ người: "Cảm giác như anh Chí Tài vẫn còn ở đâu đây quanh mình"

19:35, Thứ tư 21/07/2021

( PHUNUTODAY ) - Cố nghệ sĩ Chí Tài đã ra đi hơn nửa năm nhưng trong lòng những đồng nghiệp, bạn bè vẫn nguyên vẹn những kỷ niệm về anh.

Vừa qua, trên kênh Youtube của ca sĩ Hà Thanh Xuân đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô tới thăm nhà danh hài Hồng Đào tại Mỹ để đưa đồ cho đàn chị sau chuyến đi từ Việt Nam sang. Tại đây, Hồng Đào tâm sự về cuộc sống của mình trong suốt mùa dịch hơn một năm qua khi không có show diễn.

Cô nói: "Một năm qua tôi ở nhà có một mình, nhưng vẫn lạc quan vì không xô bồ. Mấy mẹ con tôi được quây quần ở nhà với nhau, gần nhau hơn, chứ trước giờ toàn đi show, ít có thời gian chăm con cái".

Hà Thanh Xuân nghe vậy cũng chia sẻ về nỗi lòng của mình khi trở lại Mỹ, đoàn tụ cùng anh chị em nghệ sĩ hải ngoại. Cô nói: "Đúng rồi, dịch bệnh thì không có show nhưng cũng nhờ đó mà chúng ta được sống chậm lại. Bây giờ em cũng chỉ ở nhà trồng cây, chăm vườn, có show thì đi, không có thì thôi, không bị căng thẳng, stress như hồi xưa, sống khỏe mạnh hơn. Nói chung ở bên Mỹ này cũng đã ổn định nên em cũng hạnh phúc. Em rất lo cho mọi người bên Việt Nam vì tình hình dịch bệnh bên đó đang rất căng. Tuy nhiên, vắc xin cũng đang về rồi nên hi vọng mọi chuyện sẽ ổn. Ở Việt Nam suốt hơn một năm, giờ về Mỹ em mừng lắm, gặp ai cũng mừng, như kiểu quyến luyến. Em chỉ sợ lại có ai đó mất đi mà em chưa kịp nhìn mặt thì buồn lắm.

anh-chup-man-hinh-20210717-luc-174740-b0f2d539

Hôm qua em đi thăm mộ anh Chí Tài rồi nghĩ về chuyện của anh ấy mà cảm giác như một cơn ác mộng. Anh ấy ra đi nhanh quá khiến không ai ngờ tới. Em có cảm giác như anh Chí Tài vẫn đang đi show ở Việt Nam chưa về. Nhưng hôm qua em ra mộ anh mà thấy thực sự buồn, thương anh lắm. Em vẫn còn nợ anh Chí Tài một bữa ăn. Hôm đó, em hẹn anh Chí Tài đi ăn sushi nhưng anh ấy kêu mệt không đi được, hẹn lần khác, vậy mà anh ấy đi luôn không về nữa. Đến giờ em vẫn cảm thấy nợ anh ấy một bữa ăn mà không thể mời được nữa.

Vì vậy nên bây giờ em chỉ mong mọi người có sức khỏe, bình an, có mọi thứ trong hiện tại".

Hà Thanh Xuân nói tới đây, Hồng Đào liền tiếp lời: "Em nói chị mới nhớ, hôm nọ chị đi ăn với chị Phương Loan, chị cũng bảo rằng cảm giác như anh Chí Tài vẫn còn ở đâu đây quanh mình. Hồi trước anh Chí Tài qua nhà chị tập tuồng còn ngồi cái ghế kia kìa".

Nói rồi. Hồng Đào chỉ tay vào chỗ ghế nơi cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn ngồi khi tới nhà cô tập kịch.

hd1-1626502177088433897519
hd2-1626502177155144335125

Đến đây, ai cũng thấy thoáng một nỗi buồn nhớ về người cố nghệ sĩ tài năng, luôn mang năng lượng tích cực đến khán giả năm nào. Đến tận bây giờ trong lòng người hâm mộ, đặc biệt là trong lòng những người bạn bè, đồng nghiệp thân thiết vẫn chưa thể hoàn toàn nguôi ngoan trước sự ra đi quá đột ngột của nam nghệ sĩ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Kiều Trinh