Thuý Ngân bị soi body không đẹp như mơ, khác xa với hình ảnh tự đăng trên MXH

( PHUNUTODAY ) - Dù không rõ mỹ nhân gốc Tiền Giang tăng cân thật hay vì lỗi trang phục, nhưng hình ảnh này ngay lập tức khiến dân tình hoang mang.

Thuý Ngân ở hiện tại được xem là một bóng hồng có tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Việt. Mỗi khi xuất hiện, nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa luôn được khen ngợi. Nhiều người dùng nnhững lời "có cánh" dành cho hình thể của cô. Với chiều cao 1,7m cộng hưởng cùng số đo 3 vòng chuẩn chỉnh. Tuy nhiên, mới đây nhất, khi xuất hiện trên sóng truyền hình, nữ diễn viên lại bất ngờ bị soi body đời thường không đẹp như mơ.

Trong một trò chơi khi bị Hoa hậu Mai Phương Thuý nắm chặt chiếc áo, vòng 2 ngấn mỡ của Thuý Ngân đã lộ rõ mồn một. Chiếc bụng lộ rõ "bé mỡ" của mỹ nhân Gạo Nếp Gạo Tẻ đã hút trọn mọi ánh nhìn.

Empty

Hình ảnh này ngay lập tức khiến dân tình hoang mang. Bởi cô nàng vốn rất chăm khoe dáng nuột trên trang cá nhân. 

Đây không phải lần đầu tiên Thuý Ngân bị soi những khoảnh khắc để lộ dáng dấp kém long lanh trong những hình ảnh bị chụp. 

Empty

 Có lần xuất hiện với cây đồ lụa bóng, người đẹp 31 tuổi bị đồng nghiệp trêu chọc về vóc dáng khỏe mạnh.

Dân tình tin rằng chẳng cần phải mất quá lâu để Thuý Ngân có thể đánh bay được phần mỡ thừa xấu xí này vì cô luôn duy trì chế độ ăn uống cũng như tập luyện rất điều độ.

Empty

Vốn sở hữu hình thể mảnh mai và cơ địa dễ giảm cân, Thuý Ngân suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật hiếm khi nào bị soi phát tướng, tăng cân.

Empty

Người đẹp cũng nhanh chóng lấy lại phong độ để xuất hiện thật long lanh trước công chúng.

Trong một lần chia sẻ trước truyền thông, người đẹp Cây Táo Nở Hoa cho biết bí quyết giữ gìn sắc vóc của cô không hề cầu kì: “Lịch làm việc không cố định nên mỗi ngày Thúy Ngân cố gắng tập 10 phút plank, cố gắng squat 15 phút để vòng 3 săn chắc. Ngoài ra Thúy Ngân không có thực đơn cố định nhưng chú trọng đến số lượng và chất lượng thực phẩm đưa vào cơ thể. Ngân ăn hải sản, uống trà xanh và bổ sung vitamin bằng nước ép cà chua, thơm, ổi… Trong một tháng Ngân dành thời gian 3 ngày để detox cơ thể với rau xanh, nước ép, hạn chế tinh bột và thức ăn nhiều dầu mỡ”.

Ngoài chế độ ăn uống và tập luyện kết hợp một cách khoa học, Thuý Ngân còn sử dụng đông trùng hạ thảo để hỗ trợ giữ cân cũng như ngăn ngừa lão hoá sắc vóc.

Từng có hình thể kém chuẩn nhưng sau khi giảm cân thành công, cô lại trở thành mỹ nhân xinh đẹp của Vbiz. Phải nói rằng Thúy Ngân hiện đang nhận được nhiều phản ứng tích cực của cộng đồng mạng cả về nhan sắc và vóc dáng cũng như gu thời trang.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link