Sau màn lộ "bé mỡ" trên sóng truyền hình, Thúy Ngân quyết tâm lấy lại eo thon dáng chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, sau màn bị lộ "bé mỡ" và nhận những góp ý từ công chúng, Thúy Ngân đã lấy lại được đẳng cấp "đại mỹ nhân" của mình.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Thúy Ngân đã chiếm được vị trí vững chắc trên bản đồ showbiz Việt nhờ tài năng nổi bật và sự thăng hạng sắc vóc. Gần đây, người đẹp gốc Tiền Giang liên tục gây sốt với màn khoe cận cảnh vòng eo săn chắc.

Cụ thể, trên trang cá nhân, nữ diễn viên sinh năm 1991 đã đăng tải bộ ảnh đời thường xinh đẹp. Trong loạt ảnh, Thúy Ngân ghi điểm với vẻ đẹp trong trẻo, không tì vết. Nụ cười rạng rỡ trong từng khung hình của người đẹp gốc Tiền Giang khiến người nhìn phải xuýt xoa, khen ngợi. 

Empty

Cô khoe vẻ đẹp trong trẻo tự nàng thơ trong loạt ảnh đời thường. 

Empty

Thời trang năng động, trẻ trung cũng là điểm cộng giúp diễn viên "hack tuổi". 

Phần eo thon gọn trong thiết kế croptop ngắn cũn của Thúy Ngân nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Đa phần người hâm mộ đều bày tỏ sự ghen tị trước vòng 2 thon gọn. Chiếc eo của người đẹp gốc Tiền Giang giữ được độ săn chắc, nuột nà.

Empty

Chiếc eo thon gọn, lộ rãnh bụng săn chắc của Thúy Ngân là hình mẫu mơ ước của nhiều chị em phụ nữ.

Đây là khung hình đánh dấu sự lột xác, lấy lại phong độ của nữ diễn viên sau khi lộ eo kém thon ngay trên sóng truyền hình. 

Khi tham gia thử thách trong một chương trình truyền hình, người đẹp Tiền Giang bất ngờ bị đàn chị Mai Phương Thúy "bóc" khuyết điểm. Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã nắm chặt phần áo thun của mỹ nhân sinh năm 1991 và kéo về sau. Vậy nên ngấn bụng của Thúy Ngân bị lộ rõ. 

Empty

Thúy Ngân gặp tình huống dở khóc dở cười khi bị đàn chị "phốt" ngay trên gameshow. 

Khoảnh khắc này nhanh chóng bị fan phát hiện và bàn luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn. Nhiều netizen không khỏi bất ngờ khi thấy vòng eo kém thon của nữ diễn viên.

Empty

Trước khi bị soi eo kém thon, mỹ nhân gốc Tiền Giang luôn xây dựng hình ảnh nghệ sĩ có vóc dáng chuẩn chỉnh, nuột nà trong lòng công chúng.

Empty

 

Cô hiếm khi khiến người hâm mộ thất vọng về phong độ sắc vóc. 

Empty

Không chỉ vòng eo, đường cong chữ S quyến rũ của nữ diễn viên sinh năm 1991 cũng khiến người nhìn không thể rời mắt. 

Với chiều cao đến 1m7, Thúy Ngân luôn bị nhiều đồng nghiệp trêu chọc về tạng người "to con". Ngay khi phát hiện bản thân có phần kém nuột nà, nữ diễn viên đều nhanh chóng lấy lại phong độ sắc vóc của mình. 

Empty

Cô thuộc tạng người dễ tăng cân, mất dáng. 

Empty

Thúy Ngân nhanh chóng lấy lại phong độ sau khi bị soi vóc dáng kém thon gọn. 

Empty

Sự trau chuốt, không ngừng hoàn thiện bản thân của Thúy Ngân càng giúp cô chiếm được thiện cảm.

Có thể thấy, sau màn bị lộ "bé mỡ" và nhận những góp ý từ công chúng, Thúy Ngân đã lấy lại được đẳng cấp "đại mỹ nhân" của mình. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link