Thúy Nga đổ bệnh sau loạt ồn ào liên quan đến ca sĩ Kim Ngân

( PHUNUTODAY ) - Trải qua nhiều ồn ào, người hâm mộ vẫn ủng hộ, động viên Thúy Nga mong cô giữ gìn sức khỏe.

Trưa ngày 10/7, Thúy Nga đăng tải trên trang cá nhân chia sẻ bệnh tình của mình trong những ngày vừa qua. Cô tiết lộ: “2 ngày nay ra vào gặp bác sĩ… Không biết sức khỏe ra sao, khi nào ổn định lại?”. Kèm theo đó, nữ danh hài đăng giấy tờ khám bệnh, những loại thuốc được bác sĩ chỉ định để chữa trị. 

thuynga

Cô bày tỏ nỗi lo khi còn gia đình với con nhỏ, mẹ già cần được chăm sóc. Thúy Nga buồn rầu, bức xúc những người đã làm ảnh hưởng tinh thần cô sẽ là đối tượng phải chịu trách nhiệm. 

Trước đó, Thúy Nga đã nhận được bức thư cảm ơn của mẹ ca sĩ Kim Ngân:"Lúc ban đầu, Thúy Nga cũng không xin tiền ai hết nhưng vì thương Kim Ngân nên cộng đồng gửi tiền cho Kim Ngân, tôi cám ơn. Ai giúp cho Kim Ngân tôi đều mang ơn hết, hôm trước tôi kêu Thúy Nga nên công bố số tiền sớm để khỏi mang tiếng. Còn việc tôi kêu Thúy Nga mở số tài khoản vì sợ Thúy Nga giữ tiền sẽ gặp rắc rối thôi. 

Tôi có nói với Thúy Nga ai đòi tiền hoặc đòi đồ đã cho Kim Ngân thì con nên trả lại. Tôi không dám nói vì sợ làm buồn những ai đã giúp. Về nhà cô Huyền, tôi đã nói với Thúy Nga tôi và con cháu tôi sẽ lo. Nếu Thúy Nga có gặp chuyện gì thì tôi sẽ lên tiếng làm chứng cho Thúy Nga".

Nghe xong bức thư của mẹ Kim Ngân, NS Thúy Nga bật khóc nức nở, cô nói lời tận đáy lòng: "Thật sự những chuyện bữa giờ xảy ra bản thân con cũng rất tổn thương khi người ta xúc phạm, lăng mạ con như vậy. Con là người phụ nữ mà chuyện gì con cũng phải gánh vác một mình hết. Con còn con nhỏ, mẹ già mà ngày nào họ cũng tụm năm tụm bảy công kích con. Mục đích của họ là muốn hạ danh dự và tên tuổi của con, cho con không làm nghề được".

thuynga2

Ngoài ra, NS Thúy Nga cũng nói thêm về diễn biến vụ việc nhóm người đã thưa cô đánh đập và bắt nhốt Kim Ngân. Thúy Nga nghẹn ngào:"Còn người mà thưa Nga hiện tại gia đình Kim Ngân và Nga vẫn chưa biết là ai. Vì chuyện này còn nằm trong vòng điều tra nên cảnh sát vẫn chưa đưa ra kết luận gì hết".

Tối ngày 9/7, Thúy Nga chính thức cho biết sẽ chấm dứt mối quan hệ với ca sĩ Kim Ngân. Ngoài ra, Thúy Nga công khai chuyện sử dụng tiền mà người hâm mộ từng gửi tặng Kim Ngân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link