Loạt mỹ nhân Hollywood gợi ý cách diện áo sơ mi thoải mái, đơn giản nhưng vô cùng sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đã học hỏi chán chê các mỹ nhân Việt, sao nữ xứ kim chi những ý tưởng diện áo sơ mi, bạn hãy tham khảo thêm loạt outfit của sao Hollywood.

Áo sơ mi là item không thể thiếu mặt trong tủ giúp chị em có được vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã nhưng không kém phần trẻ trung. Nếu bạn tham khảo cách mặc kiểu áo này từ nhiều nguồn khác nhau. Và thừ tham khảo thêm loạt outfit của sao Hollywood nữa, đảm bảo sẽ lên trình diện mẫu áo kinh điển này ngay.

Empty

Gigi Hadid trông trẻ trung, ngọt ngào mà vẫn rất thanh lịch khi diện áo sơ mi kẻ màu xanh da trời, mix với quần jeans xanh xám. 

Empty

Cô còn có được vẻ ngoài phóng khoáng nhờ vào chọn phụ kiện đi cùng. Đôi mule cô chọn rất hợp với bộ đồ, vẻ ấn tượng và sành điệu cũng được gia tăng đáng kể nhờ mẫu giày này.

Empty

Diện áo sơ mi trắng oversized với quần skinny jeans, Hailey Baldwin dễ dàng có được vẻ ngoài sành điệu, cô khéo léo khi diện túi xách đỏ, tô son đỏ và đeo kính râm cool ngầu.

Empty

Victoria Beckham có được vẻ ngoài sang chảnh ngút ngàn như mix áo sơ mi màu be với quần âu màu đỏ thẫm. 

Empty

Sự kết hợp giữa áo sơ mi xanh + quần màu cam đất tưởng không hợp mà hợp không tưởng. Combo này trông nổi bật, rất sang xịn nhưng không bị "chóe" quá.

Empty

Selena Gomez đầy nữ tính khi mix áo sơ mi trắng với quần skinny jeans. Thao tác sơ vin nửa vạt chính là một điểm nhấn thú vị, giúp cả bộ đồ thêm phóng khoáng.

Empty

Chị em 30+ muốn trông trẻ trung nhưng không bị "cưa sừng làm nghé" thì cứ học nữ diễn viên Katie Holmes, mix áo sơ mi xanh với quần jeans ống vẩy.

Empty

Nữ diễn viên Anya Taylor-Joy trông nữ tính và thanh lịch khi áp dụng combo áo sơ mi hoa, kết hợp với quần âu họa tiết.

Empty

Elsa Hosk sang chảnh và đầy quyến rũ nhờ combo áo sơ mi kẻ buộc vạt, kết hợp với chân váy suông, nhấn thêm phụ kiện như kính mắt, dây chuyền vàng. 

Empty

Siêu mẫu Rosie HW khoác áo sơ mi oversized ngoài combo áo thun trắng + quần âu màu be để vẻ ngoài thật phóng khoáng, sành điệu. 

Empty

Áo sơ mi trắng + quần denim short là sự kết hợp không bao giờ sai.

Empty

Áo sơ mi trắng + quần jeans đơn giản, bạn chỉ cần nhấn nhá vài món phụ kiện vàng như lựa chọn của Miranda Kerr, vẻ ngoài đã ấn tượng hơn hẳn.

Empty

Taylor Swift trẻ trung, rạng rỡ mà vẫn sành điệu khi kết hợp áo sơ mi hoa với quần jeans xanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link