Gu thời trang "chất chơi" của 4 mỹ nhân Black Pink trước khi debut

( PHUNUTODAY ) - Jennie có kiểu tóc cực chơi, Rosé "bén" hơn hẳn hiện tại, riêng Lisa thì ngày càng cá tính.

Cứ nhắc đến Black Pink thì người ta sẽ đề cập đến phong cách thời trang xuất sắc của cả 4 nàng. Sự thành công của Black Pink trong lĩnh vực thời trang là nhờ có "bàn tay vàng" của stylist, tuy nhiên thực tế chính những cô nàng Black Pink cũng đều có gu thời trang sành điệu. Vì trong giai đoạn trước khi debut, dù rất ít có sự can thiệp của đội ngũ stylist, cả 4 mẩu Black Pink đã đều mặc đẹp.

Empty

Jennie thời trước khi debut vẫn có gu thời trang, thần thái rất cá tính, chất chơi nhờ mái tóc nhuộm ombre. Outfit gồm áo thun đen + quần jeans vô cùng chuẩn mốt.

Empty

Diện áo đen không cầu kỳ nhưng Jennie vẫn khiến mình trông thật nổi bật khi khéo tô điểm chiếc vòng choker, đeo khuyên tai chất chơi.

Empty

Jennie diện combo gồm áo crop top đen + quần jeans. Cô còn khéo léo dùng  những món đồ như khuyên tai tròn to bản, vòng choker, vòng tay cô diện đều góp phần giúp outfit thêm ấn tượng. 

Empty

Jennie diện bộ đồ trẻ trung, ngọt ngào gồm áo sơ mi kẻ + quần họa tiết loang màu, Jennie vẫn toát lên vẻ cá tính khi áp dụng kiểu tóc nhuộm highlight vành tai.

Empty

Cả 4 nàng Black Pink đã cho thấy thần thái đầy tự tin, cool ngầu; kết hợp với style cá tính.

Empty

Rosé là cô nàng gây bất ngờ nhất khi kẻ mắt sắc lẹm, để tóc rẽ ngôi lệch phóng khoáng và chỉ cần diện một chiếc váy len tăm đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật. 

Empty

Rosé không hề cho thấy sự "lệch pha". Trái lại, diện mạo của cô nàng toát lên sự sắc sảo, lạnh lùng, gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Empty

Lisa diện bộ đồ gồm áo ba lỗ + chân váy kẻ, Lisa trông ngọt ngào mà vẫn siêu "cool ngầu" nhờ kiểu tóc nhuộm bạch kim.

Empty

Trong ảnh chụp vội của team qua đường, bộ đôi Lisa và Rosé vẫn tỏa sáng với vóc dáng chuẩn, gương mặt xinh đẹp và gu thời trang cá tính.

Empty

Bộ đồ gồm áo crop top + quần skinny jeans đã tôn được vóc dáng chuẩn búp bê Barbie của Lisa. Kiểu tóc dài mái bằng thì giúp cô nàng có được diện mạo ngọt ngào, "tây tây" mà đầy cá tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link