Thúy Nga tiết lộ sự thật gây "sốc" về cha ruột của con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những sóng gió của cuộc hôn nhân không hạnh phúc, Thúy Nga lần đầu tiết lộ gây sốc về cha ruột của con gái cô.

Thúy Nga làm đám cưới rình rang bao nhiêu thì những thông tin hậu hôn nhân của cô gây xôn xao bấy nhiêu. Sau thời gian úp mở chuyện chia tay, danh hài bất ngờ tố chồng và thường xuyên chia sẻ chi tiết câu chuyện hôn nhân với doanh nhân Nguyễn Văn Nam cũng như quá trình bị anh này lừa tình, gạt tiền, thậm chí khẳng định người đàn ông này không phải là cha ruột của con gái cô.

Tại thời điểm đó, những lùm xùm hôn nhân đầy sóng gió của Thúy Nga đã trở thành đề tài "hot" và đến nay, thực hư câu chuyện ra sao dường như vẫn chưa đến hồi kết. Tuy nhiên, mới đây nhất, sau khi trải qua những bất hạnh, bình tĩnh và hồi tâm, danh hài này mới chính thức có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện bị "chồng hờ" lừa gạt và cha ruột của con gái Nguyệt Cát là ai trong một cuộc phỏng vấn?

thuy nga phunutoday1

Thúy Nga tiết lộ sự thật gây "sốc" về cha ruột của con gái.

Thúy Nga cho biết, kể từ khi "chồng hờ" cầm tài sản bỏ trốn, chỉ có cô là người liên lạc với ông chứ ông không hề tìm lại cô, điện thoại cũng không bắt máy. Sau này, cô phải bỏ tiền ra tự chuộc lại sổ đỏ căn nhà của mình. Hiện tại, những món nợ lặt vặt, không giấy tờ thì không thể lấy lại được, còn món nợ 1,5 tỉ mà người đàn ông này mượn của dì cô cũng chưa chịu trả. Tuy nhiên, Thúy Nga thừa nhận, cô chia sẻ câu chuyện này không phải để đòi tiền "chồng hờ" mà muốn cảnh báo cho mọi người biết, để mọi người không bị người đàn ông này lừa nữa. 

Bị lừa là thế nhưng Thúy Nga cho biết, cô chưa bao giờ hối hận vì đã tổ chức đám cưới với người đàn ông tên là Nguyễn Văn Nam. Đám cưới là thật và tình cảm là thật. Cô đã rất vất vả, tự tay lo cho đám cưới và buổi lễ rất lớn tại chùa. Những gì cô làm đều xuất phát từ niềm tin và hy vọng có thể chuyển hóa được người đàn ông này. Vậy mà 3 ngày trước khi diễn ra đám cưới, ông vẫn "bỏ trốn" khi trong tay đã cầm toàn bộ tài sản nhà cô.

Ban đầu, khi thân thiết, ông Nam chỉ mượn tiền của danh hài Thúy Nga, sau lại thuyết phục cô đưa nhà cho ông làm ăn. Khi thuyết phục, ông cũng chứng minh cho cô thấy ông có tài sản. Đến khi cô thế chấp căn nhà đưa tiền cho thì mới biết sự thật là người này không có gì cả.

thuy nga phunutoday2

Thúy Nga và con gái Nguyệt Cát

Nhắc đến con gái Nguyệt Cát, Thúy Nga càng thêm chua xót. Cô kể, thời điểm có bầu, ông Nam không hề quan tâm tới cô. Khi cô sinh con, ông cũng có chăm sóc mẹ con cô nhưng khi con gần đầy tháng, người đàn ông này lại gạ gẫm, dụ dỗ cô trả nợ thay. Sau khi trả nợ xong ông lơ luôn mẹ con cô và đi sống với người đàn bà khác. Vậy mà nói lên báo rằng ông không được gặp con trong khi mấy năm nay ông không hề có nhu cầu tìm mẹ con cô, không hỏi thăm con gái được một lần, cũng không một lần chu cấp tiền để nuôi con.

Lần đầu tiết lộ về cha ruột của con gái, Thúy Nga cho biết, bé Nguyệt Cát chính là con của ông Nguyễn Văn Nam nhưng người đàn ông này đã vứt bỏ và không quan tâm tới bé. Vì muốn vĩnh viễn cắt đứt tất cả nên cô đã phủ nhận nhưng không ngờ quyết định mạnh mẽ của cô lại làm cho dư luận dậy sóng. Nếu lúc trước cô đủ bình tĩnh nói cho rõ ra tất cả sự thật, có khi sẽ được dư luận bênh vực và đồng cảm với mình.

Thúy Nga ngậm ngùi cho biết, ông Nam sống không tử tế với ngay cả người đàn bà đã sinh con cho mình nên cô cảm thấy xấu hổ để công nhận ông ấy là... cha của con gái cô. Đồng thời, Thúy Nga mong muốn mọi người hiểu được hoàn cảnh và cảm thông với nỗi niềm đau khổ mà cô đã gánh chịu thời gian qua. Hãy bỏ qua cho câu phát ngôn "quá sốc" của cô để cô đi tiếp trên con đường nghệ thuật, phục vụ công chúng và những người yêu mến mình.

Kèm với đó, trên trang cá nhân, Thúy Nga cũng ngậm ngùi gửi lời xin lỗi đến con gái yêu của mình "Có những nỗi đau mình muốn chôn sâu hay che giấu nó. Mẹ xin lỗi con, mẹ phải nói tất cả sự thật. Con có một người Cha quá tệ! Cầu mong thời gian cho một sự nhiệm màu họ phải tự nhận thứ, họ phải thay đổi những hành động và những việc làm của họ. Nếu cứ tiếp tục sống như vậy, mẹ rất sợ câu "Đời Cha ăn mặn, đời con khát nước". Phát ngôn của danh hài đã nhận được nhiều sự ủng hộ, cảm thông từ phía cộng đồng mạng.

 

Trấn Thành khẳng định ba MC talkshow chưa đủ trình độ 'chặt chém'
Trấn Thành khẳng định ba MC talkshow chưa đủ trình độ 'chặt chém'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành cho biết, ba MC talkshow "Những kẻ lắm lời" chưa đủ trình độ để "chặt chém" những người kém duyên trong giới nghệ sỹ.
Đăng ảnh cùng Hà Hồ, Cường Đô la vẫn đưa Hạ Vi về quê dự tiệc
Đăng ảnh cùng Hà Hồ, Cường Đô la vẫn đưa Hạ Vi về quê dự tiệc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Việc Cường Đô la đưa bạn gái Hạ Vi về quê dự tiệc dường như đã khẳng định mối quan hệ tình cảm thân thiết công khai của cặp đôi này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn