Ngọc Trinh bị nhắc lại quá khứ từng sao chép nội dung của Tiktoker, dù được nhắc nhở vẫn không phản hồi

( PHUNUTODAY ) - Cô gái này cũng đăng tải đoạn tin nhắn gửi riêng cho Ngọc Trinh, cho thấy bản thân đã rất lịch sự khi bị xài chùa chất xám.

Những ngày qua, Ngọc Trinh phủ sóng MXH khi vướng ồn ào đạo nhái chiếc đầm Kendal Jenner. Khi phốt ăn mặc của Ngọc Trinh chưa kịp lắng, mới đây một TikToker bất ngờ lên tiếng tố cách hành xử "tự vả miệng mình" của chân dài.

Trước kia cô từng bị phía Ngọc Trinh sao chép nội dung để chia sẻ lên MXH, không hề đề cập nguồn. Dù tác giả đã nhắn tin riêng cho Ngọc Trinh nhưng vẫn không nhận được động thái hợp tác nào từ phía mẫu nội y.

nt

"Đây là chị Ngọc Trinh và chị bảo: 'Nếu như nhãn hàng inbox riêng, chị sẽ lập tức gỡ xuống và xin lỗi'. Nhưng mà các bạn ạ, cái hồi mình bị chị ấy và ê-kíp bê nguyên content của mình lên trên Instagram, Facebook, lên báo, mình có inbox cho chị Ngọc Trinh nhưng chị ấy không những không xóa mà còn không cho mình một dòng credit nào cả.

Giá như chị Trinh thêm cho mình cái credit thì bây giờ mình triệu follow rồi, nhưng mình cũng chả cần cái đấy đâu các bạn ạ. Đôi khi chúng ta cần sự tôn trọng nhau, còn nếu đã không tôn trọng được thì tốt nhất là đừng nói. Bởi vì càng nói càng thể hiện được cái việc mình không làm được. Các bạn bảo mình là có bức xúc không mà nói mãi thế? Có chứ, mình là người viết chữ ra cho chị copy mà, xong mình còn phải vào inbox chị.

Rất nhiều bạn đã vào đấy comment mà chị vẫn không có động thái nào cả. Rất nhiều người sẽ nói mình thù dai với cả trẻ con, nhưng nhắc lại là chữ của mình mà, tại sao mình không được quyền ki bo?", người này nói.

ngoc-trinh-chua-bao-gio-thua-khi-mac-chung-trang-phuc-voi-dan-hau-viet-d9f22243

Cô gái này cũng đăng tải đoạn tin nhắn gửi riêng cho Ngọc Trinh, cho thấy bản thân đã rất lịch sự khi bị xài chùa chất xám. Hiện phía mẫu nội y vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về sự việc lùm xùm này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link