Hiền Hồ xuất hiện với vóc dáng gầy gò bên cạnh siêu xe sau ồn ào tình ái với đại gia U60

( PHUNUTODAY ) - Hiền Hồ gầy gò, xuất hiện bên cạnh chiếc G63 ồn ào sau thời gian dài vướng drama tình ái.

Ồn ào đời tư gây xôn xao nhất showbiz Việt gần đây liên quan đến Hiền Hồ. Đến ngày 19/4, cô chính thức trở lại Facebook, đăng bức tâm thư xin lỗi khán giả. Từ đó đến nay, nữ ca sĩ vẫn không đăng tải và có động thái gì thêm trên trang cá nhân. Mặc dù trên Internet im ắng là vậy nhưng thực tế, Hiền Hồ có vẻ đã trở lại với cuộc sống thường nhật. Mới đây, dân tình đã bắt gặp cô cùng ekip của mình xuất hiện bên cạnh chiếc xe đắt tiền ngay dưới tầng hầm căn hộ chung cư cao cấp của mình.

hh
hh2

Trước đó, Hiền Hồ đã viết tâm thư xin lỗi về ồn ào cặp đại gia. Trong tâm thư, chia sẻ lý do tại sao bây giờ cô mới lần đầu lên tiếng, Hiền Hồ nói: "Sự im lặng của em trong nhiều ngày qua không phải vì em có ý định né tránh, em chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan. Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, em đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, em mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân".

Trước sự quan tâm của độc giả về rất nhiều thông tin liên quan được bàn tán xung quanh cô, Hiền Hồ xin phép không giải thích hay biện minh. Cô nói: "Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân em khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây em phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa".

"Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người" - nữ ca sĩ bày tỏ.

hien-ho3-3914-1544517135-4718-1576571294-16272617895681377367777

Tối 20/3 vừa qua, mạng xã hội tiếp tục xôn xao với bài đăng của một tài khoản hé lộ loạt ảnh ca sĩ Hiền Hồ ôm ấp một vị đại gia U60 rất thân thiết. Dù chưa rõ mối quan hệ của Hiền Hồ với người này là như thế nào, nhưng loạt ảnh vẫn nhanh chóng nhận được nhiều lời bàn tán của dân mạng. Sau ồn ào, Hiền Hồ không có bất kỳ chia sẻ nào trên trang cá nhân.

Hiền Hồ là Á quân Giọng hát Việt 2017 (The Voice). Cô nhanh chóng gây chú ý với khán giả qua loạt "hit" Em ngày xưa khác rồi, Rồi người thương cũng hóa người dưng, Đừng nói tôi điên, Có như không có, Gặp nhưng không ở lại...

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link