Giữa tin đồn hẹn hò, Nhật Kim Anh tổ chức sinh nhật ấm cúng cho "tình tin đồn" TiTi

( PHUNUTODAY ) - Dù có nhiều ý kiến bàn tán mạng xã hội, nhưng Nhật Kim Anh và TiTi vẫn "dính nhau như sam" ở các sự kiện.

TiTi được biết đến là một trong những cựu thành viên của nhóm nhạc HKT. Thời gian gần đây anh còn chú ý đặc biệt vì những tin đồn tình ái với Nhật Kim Anh. Mối quan hệ thân thiết của họ đã bắt đầu từ rất lâu nhưng đến thời điểm hiện tại nhiều người mới chú ý vì cặp đôi này vướng vào lùm xùm yêu đương.

Mới đây, trong dịp sinh nhật của TiTi, Nhật Kim Anh đã tổ chức cho Titi tại quán rượu với không gian ấm áp. Cô cũng góp mặt trong bữa tiệc này khiến nhiều người xôn xao.

titi-nhat-kim-anh 1

"Ti xin chân thành cảm ơn những lời chúc sinh nhật thân yêu của mẹ, các bác, các cô chú, anh chị em, bạn bè đã gửi đến Ti. Ti sẽ ghi nhớ và cố gắng bản thân mình tốt hơn với tuổi mới. Ti xin chúc tất cả mọi người có thật nhiều sức khoẻ may mắn thành công hơn trong năm mới ạ. Cảm ơn gia đình đã tổ chức buổi ăn thân mật cùng những món quà mừng sinh nhật cho Ti ạ. Yêu mọi người rất nhiều", cựu thành viên nhóm nhạc HKT bày tỏ.

Cách đây một thời gian, mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và TiTi trở thành tâm điểm chú ý của công chúng do dính vào nghi vấn hẹn hò. Dù cả hai đã phủ nhận nhưng cả hai luôn có động thái làm dấy lên tin đồn cặp kè. Không ít lần cựu trưởng nhóm HKT và mẹ một con được phát hiện đi du lịch chung, gửi gắm lời yêu thương ẩn ý cho nhau.

titi-nhat-kim-anh 2

TiTi đã có lời giải đáp cho mối quan hệ với Nhật Kim Anh. Trong sự kiện họp báo khi được hỏi về chuyện tình, TiTi khẳng định hiện tại mối quan hệ của anh với Nhật Kim Anh là chị em thân thiết, luôn hỗ trợnhua. Nhưng anh cũng thừa nhận từng tỏ tình với Nhật Kim Anh nhưng bị từ chối.

"Thời gian trước đây tôi có một chút tình cảm với chị Nhật Kim Anh, có tỏ tình nhưng chị ấy chưa sẵn sàng nên sau thời gian suy nghĩ lại, tôi xem như người chị thân thiết ở cả ngoài đời lẫn sự nghiệp. Tôi tỏ tình bằng câu nói vui rằng 'Em thích chị' nhưng chắc chị ấy nghĩ chỉ giỡn thôi. Nhật Kim Anh cũng vui vẻ, hay chọc nên cả hai chỉ dừng ở mức độ chị em giúp đỡ lẫn nhau" - TiTi chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link