Tuấn Hưng hào hứng khoe bộ răng bọc kim cương gần 1 tỷ đồng để đón Tết

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ Tuấn Hưng khiến cộng đồng mạng và đồng nghiệp không khỏi ngỡ ngàng khi đeo hàm răng bọc kim cương để chuẩn bị đón Tết.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đã khoe hình ảnh hàm răng được bọc bằng kim cương có giá lên đến gần 1 tỷ đồng. Trong showbiz Việt, rapper Binz cũng đeo hàm răng đính kim cương có giá trị khủng dự lễ cưới Tóc Tiên.

Tuấn Hưng đã chia sẻ: "Này thì Rap. Máu rồi, chơi thôi. 20 năm trước đã chơi rồi. Chỉ là không ai nghe thôi. Cảm ơn anh đã cho hàm răng em chói mắt luôn".

Empty
Empty

Là một nam ca sĩ đình đám của làng nhạc Việt, Tuấn Hưng lại khiến nhiều người tiếc nuối khi bất ngờ quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật, gác lại sự nghiệp ca hát đang rực rỡ của mình vào cuối tháng 7 vừa qua. Rời xa việc cầm micro đứng trên sân khấu, nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" tập trung phụ giúp vợ trong việc chăm sóc các con, quản lý và kinh doanh lĩnh vực ẩm thực.

Nhìn lại cuộc sống hiện tại, khi đã không còn những ngày chạy show tất bật, Tuấn Hưng lại cảm thấy mình "giàu" vì có đủ cả tình yêu và tình bạn. Nam ca sĩ viết: "Hãy yêu nhau đi. Hãy dành cho nhau những điếu tốt đẹp nhất, thật nhất, hạnh phúc nhất. Với tôi có đủ: Tình yêu và tình bạn. Thế là giàu rồi. Chúc cả nhà 1 ngày mới nhiều niềm vui".

Quyết định dừng lại niềm đam mê ca hát đối với Tuấn Hưng là một việc đúng đắn ở thời điểm hiện tại, vì anh đã thấy đủ cho bản thân mình, thời gian này anh muốn quan tâm đến gia đình nhiều hơn. Nhưng một số người không hiểu lại mỉa mai Tuấn Hưng là hết thời, ở nhà "bám váy vợ". Đáp lại, Tuấn Hưng từng viết: "Có vài người viết bậy bạ nói xấu tôi, bảo hết thời rồi nên về đi làm với vợ. Tôi block hết rồi.

Hết thời thì tùy vào quan điểm của mỗi người yêu hay ghét giọng hát của tôi, nhưng nếu đi làm kiếm tiền lo cho gia đình thì kể cả rửa bát thuê hay làm bốc vác tôi chả bao giờ ngại khó. Đàn ông cái gì cũng phải làm được. Trước kia đi hát có vợ đi cùng vui 10 thì bây giờ đi làm cùng vợ vui 10+. Thời gian này, nhà tôi làm vất vả nên tôi phải ưu tiên công việc của vợ lên trên hết và tạm gác việc hát lại, và cũng để xem mình còn sức hút với khán giả không? Những show diễn lớn thì tôi vẫn sắp xếp tham gia được. Tóm lại là thế".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link