Màu son được chị em showbiz Việt lăng xê nhiều nhất trong dịp lễ Tết vừa qua

( PHUNUTODAY ) - Son đỏ không chỉ là "vũ khí" giúp cho gương mặt trở nên thần thái mà còn nịnh da, tôn mặt.

Lượn quanh một vòng trang cá nhân của sao Việt những ngày này để thấy, dàn mỹ nhân cùng gặp nhau ở việc chọn màu son đỏ. Họ đều lựa chọn trang phục áo dài đỏ, hay set đồ gợi cảm để trưng diện mày son cực tôn da này lên môi.

Empty

3 mỹ nhân Minh Hằng, Diệu Nhi và Bảo Anh đã lựa chọn set đồ đỏ rực và mix cùng màu son đỏ trầm. Ai nấy đều đánh son kẻ viền sắc lẹm, đôi mắt được đánh mắt khói, kẻ eyeliner mảnh.

Empty

Lý Nhã Kỳ đầu năm cũng khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" với nhiều concept thời trang, layout make up nhẹ nhàng với phần mắt tối giản nhưng nhấn nhá vào màu son nổi bật. 

sondo4

Hoa hậu Trần Tiểu Vy sở hữu gương mặt đạt tỉ lệ vàng chuẩn chỉnh nên dù chẳng cần kẻ mắt hay cầu kì, cô nàng chỉ cần đánh son đỏ thôi cũng vô cùng xinh xắn.

Empty

Bà mẹ 1 con Thuý Vân khoe sắc mặn mà trong tà áo dài. Cô nàng so với lúc mới sinh đã giảm cân rất nhiều. Nàng á hậu đánh son full môi nhưng không kẻ viền môi.

Empty

Khổng Tú Quỳnh khoe body "nóng bỏng mắt" trong chiếc váy ôm body cắt khoét. Cô cũng lựa chọn layout make up nhẹ nhàng và chỉ đánh phớt màu son đỏ.

Empty

Châu Bùi từ trước đến nay rất ít khi trang điểm đậm. Cô nàng thường chỉ đánh mắt đơn giản với mascara và tô dặm son môi, còn lại quyết định ở thần thái chuẩn mẫu.

Empty

Thuý Ngân lại chọn trang phục màu đen với những khoảng cut out ở vòng eo. Cô búi tóc cao và đánh son đỏ tươi. Màu son đỏ như lại càng làm tôn lên nước da trắng ngần của nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa.

Empty

Lã Thanh Huyền chọn nguyên set siêu đắt đỏ. Bà mẹ 1 con vẫn giữ nguyên gout trang điểm của năm cũ, chỉ có màu son là tươi mới.

Từ những trường hợp trên có thể thấy, màu son đỏ trải qua bao nhiêu năm phát triển vẫn luôn là sắc son được phái nữ ưu ái nhất mùa lễ hội. Nàng có thể đánh ombre lòng môi hay đánh son kẻ viền đều rất xinh và sang.

Mỗi nàng đều sẽ sở hữu cho mình một đôi môi với các dáng môi, kiểu môi,…. khác nhau. Và mong muốn sở hữu cho mình một bờ môi quyến rũ và xinh đẹp thì không phải là ước muốn của riêng ai.

Nếu bạn đang sở hữu đôi môi đầy đặn thì bạn đang sở hữu một đôi môi cực kỳ quyến rũ đó nha. Để bôi son đẹp, trước khi đánh son đỏ hay tô son bóng bên nên thoa một chút kem nền nhé. Như thế sẽ làm son bám môi và lên màu đẹp tự nhiên hơn đó. Một cách để tăng thêm sức hút cho dáng môi này, khi tô son, nàng đừng quên thoa nhẹ một lớp dưỡng môi không màu để đôi môi mềm mại hơn rồi kem che khuyết điểm hay kem nền nhẹ nhàng xóa đi đường viền giữa da và môi.

Một đôi môi bóng mượt và mềm mại sẽ giúp son bền và dễ lên màu chuẩn hơn rất nhiều đó. Hãy nhớ rằng một đôi môi khô hay bị bong vảy sẽ làm hỏng gam màu của son đấy. Trong cách tô son thỏi đẹp hay son kem thì một lần thoa son nhiều khi chưa đủ để son có thể lên màu đẹp. Để giữ màu được lâu hơn và lên màu son đẹp hơn nàng nên đánh nhiều lớp chồng nhẹ nhàng lên nhau.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link