Bạn thân tiết lộ biểu hiện trái ngược của Tóc Tiên khi có nhà và vắng nhà

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng của đàn em khiến nhiều người bất ngờ, không biết Tóc Tiên có ý đồ gì.

Mới đây, nhạc sĩ Mew Amazing đã có buổi đến chơi nhà Tóc Tiên. Tuy nhiên anh bất ngờ chia sẻ mộ câu chuyện khá thú vị về vợ chồng Tóc Tiên 

“Chắc Nguyễn Khoa Tóc Tiên một là sợ tôi giật chồng của bả, hai là cố ý cho tôi ăn ‘cẩu lương’ hay gì. Mỗi lần tôi qua nhà có anh Tua là nghe bả gọi ‘chồng ơi’ ngọt ngào lắm. ‘Chồng ơi vợ làm cà phê xong rồi’, ‘Chồng ơi lên ăn cơm’… Nghe nhức cả nách tưởng người ta sẽ ghen tỵ chắc! Không hề, không hề…” , nam nhạc sĩ kể.

toc-tien 1

Ngay lập tức, Tóc Tiên chẳng phân bua hay giải thích. Cô chỉ “up” tấm ảnh đồ ăn mới làm riêng cho Mew Amazing, cho thấy cũng quan tâm đàn em khi đến chơi nhà. “Tôi làm cho đứa nào mà nó không ăn, nó bỏ đi ăn với trai?”, Tóc Tiên viết.

toc-tien 2

Hoàng Touliver - Tóc Tiên chính thức về chung một nhà vào tháng 2/2020. Lễ cưới của họ diễn ra ấm cúng, kín đáo tại Đà Lạt. Sau khi chính thức nên duyên vợ chồng, Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn lọt vào tầm chú ý của công chúng. Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver.

Chưa hết, kể từ khi kết hôn với Hoàng Touliver đến nay, Tóc Tiên liên tục chứng minh là người phụ nữ của gia đình khi thường xuyên chăm chỉ vào bếp, nấu đủ mọi món ngon chẳng kém đầu bếp chuyên nghiệp cho chồng thưởng thức.

Nhân dịp đầu năm mới, Tóc Tiên đã dành thời gian chơi trò hỏi - đáp với khán giả trên trang Instagram cá nhân. Cô cho biết cô và ông xã chưa có dự định sinh em bé vì cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui vẻ. Cô viết: "Thấy mọi người nặng nề việc trước và sau hôn nhân quá, chứ riêng chị và đối tác thì thấy bình thường. Chị còn không đeo nhẫn cưới, đại loại là với một đôi không quan tâm hình thức và theo stoicism (chủ nghĩa khắc kỷ) như anh chị thì còn yêu nhau là còn hôn nhân". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link