Hòa Minzy khiến fan xúc động khi nhận nuôi 100 trẻ em ở Lai Châu và Thanh Hóa

( PHUNUTODAY ) - Chính những nghĩa cử cao đẹp của Hòa Minzy giúp cô luôn nhận được sự yêu thương từ công chúng.

Mới đây, Hòa Minzy thông báo vừa hoàn thành nhận nuôi 100 em nhỏ tại 2 dự án ở Lai Châu và Thanh Hóa. Nữ ca sĩ bộc bạch: "Trưa nay có cái này vui lắm này mọi người ơi! Có 1 thông tin tích cực muốn khoe cho mọi người biết nè. Hoà Minzy vừa hoàn thành nhận nuôi 100 em nhỏ tại 2 dự án Nuôi Em Thanh Hoá và Dự Án Nuôi Em (Lai Châu). Giúp các em nhỏ có thể có đủ 3 bữa cơm no mỗi ngày và vui cắp sách tới trường. Cả nhà chia sẻ niềm vui này cùng Hoà nha".

Empty

Dưới bài đăng, cư dân mạng để lại bình luận xuýt xoa khen ngợi: "Tuyệt vời quá mẹ Bo ơi", "Tuyệt vời quá chị ơi, con em Thanh Hóa cám ơn chị", "Xuất sắc",...

Trước đó, Hòa Minzy cũng vừa ủng hộ 200 triệu đồng để giúp người dân miền Trung xây cầu. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Hy vọng hết dịch, khi cầu xong, Hòa sẽ về dự lễ khánh thành được và để bắt tay các ông bà cô chú. Đây là cây cầu đầu tiên trong dự định sẽ xây nhiều cầu cho bà con của Hòa".

Từ ngày hạ sinh bé Bo, cô thường xuyên đăng tải khoảnh khắc đáng yêu của con trai trên mạng xã hội. Bé Bo trở thành nhóc tỳ nhận được sự quan tâm của công chúng bởi vẻ ngoài "đốn tim" dân mạng.

Mới đây, Hoà Minzy gây chú ý khi đăng status nói về sự trưởng thành, thay đổi cách suy nghĩ về antifan nhờ con trai. Hoà Minzy viết: "Nói chứ trưởng thành thật sự. Nãy đi đọc thì có vài bình luận khó chịu quá, viết cái sớ dài thật dài định trả lời. Sau lúc chuẩn bị gửi thì nhìn thấy con trai cười, thế là xóa đi. Lên đây viết status này tán dương sự trưởng thành, hít một hơi thật sâu vui mừng vì đã thoát khỏi một hành động ngu ngốc. Bớt bốc đồng là cuộc đời bình yên kinh khủng ấy mọi người".

hoaminzy2

Tuy nhiên, một tài khoản lại tỏ ra không đồng ý khi cho rằng mẹ bỉm sinh năm 1995 vẫn chưa thực sự trưởng thành. Người này mỉa mai Hoà Minzy: "Em nghĩ chị vẫn chưa trưởng thành đâu ạ, nếu trưởng thành thì chị đã không sân si kể lại viết tờ sớ. Trưởng thành như em, ai nói gì nói việc em làm thôi ạ, không sân si thù hận gì với ai cả thì mới gọi là trưởng thành. Còn chị kể lại viết tờ sớ nghĩa là trong lòng chị vẫn còn chút sân si chị Hoà ạ". Đọc được bình luận này, Hoà Minzy liền điềm tĩnh phản hồi bằng hình ảnh dự định "chặn" tài khoản này: "Định mà thôi. Vui vẻ đi em gái, hoan hỉ. Nhà thiếu gạo không chị hỗ trợ?". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link