Công Vinh bức xúc khi bị lợi dụng lừa đảo, dân tình xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Sự việc nghiêm trọng đến mức Công Vinh phải lên tiếng, tránh việc bị chửi oan, hình ảnh bị ảnh hưởng.

Mới đây, Công Vinh có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội, bày tỏ sự tức giận khi hình ảnh bị lợi dụng lừa đảo. Cụ thể là có một page tên "Ca sĩ Phi Nhung" đăng bài thông báo vợ chồng Công Vinh sẽ trao 300 phần quà nhân sâm tới khán giả, không quên đính kèm hình ảnh cả hai. Cựu danh thủ tỏ ra tức giận: "Họ đã lừa đảo rất nhiều người lớn tuổi, bằng cách dùng hình ảnh Vinh - Tiên photoshop chữ 'tặng quà nhân sâm', nhưng đến nơi họ buộc người nhận phải trả tiền ship gần 300 ngàn đồng cho 1 hộp thực phẩm giả mạo như vậy. Vinh - Tiên không tặng bất cứ thuốc, thực phẩm chức năng gì cả mọi người nhé".

thuy-tien-cong-vinh-01---Copy-1

Anh cũng không quên nhờ "500 anh em" mạng xã hội "report" bài đăng này, để tránh việc nhiều người bị lừa, mất tiền oan uổng. Fanpage này là trang giả mạo ca sĩ Phi Nhung. Như vậy, kẻ đứng sau đã lợi dụng hình ảnh của 3 người nổi tiếng để trục lợi kinh doanh.

Trước đó vào khoảng tháng 4/2021, nữ ca sĩ bức xúc vì danh tiếng của mình bị một số người mang ra trục lợi: “Đây là thông tin lừa đảo và sử dụng hình ảnh Tiên trái phép, mong mọi người nâng cao cảnh giác. Và ở trên bìa gói hàng có ghi thông tin người gửi, nếu cô chú nhận được vui lòng cho con xin thông tin để xử lý. Việc uống thuốc không rõ nguồn gốc rất nguy hiểm, mong các cô chú cẩn thận” - Thủy Tiên chia sẻ về việc hình ảnh bị sử dụng trái phép, ảnh hưởng đến nhiều người.

thuy-tien-cong-vinh-02

Trong những ngày dịch bệnh diễn ra, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên rất tích cực làm từ thiện.  Dù tích cực làm thiện nguyên, Công Vinh - Thuỷ Tiên vẫn thường xuyên vướng phải không ít những lùm xùm. Gần đây, câu chuyện Thủy Tiên nói về 100 tấn lương thực, thực phẩm của bà con Hà Tĩnh gửi cho người dân ở tâm dịch TP HCM nhận được sự quan tâm lớn. Cả hai lên tiếng phản hồi và nói rõ nhưng vẫn gặp phải những bình luận trái chiều. 

Tối ngày 24/7, Thủy Tiên đã đăng tải một nội dung: “Sài Gòn xin lỗi cảm ơn” ghi lại cảnh do ê-kíp của Thủy Tiên ghi lại trong lúc đi phát quà cho những người trong vùng dịch. Các thành viên trong nhóm đều giới thiệu: “Đây là phần quà của chính quyền và nhân dân, đồng bào Hà Tĩnh gửi cho bà con trong này”. Nhận được những phần quà này, nhiều người không khỏi vui mừng xúc động và gửi lời cảm ơn đến bà con Hà Tĩnh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link