Thùy Tiên bắt trend style quấn khăn thành áo, không cần hở bạo vẫn đẹp

( PHUNUTODAY ) - Thùy Tiên, bộ ba Tú Hảo, Quỳnh Anh Shyn và Khánh Linh còn nâng tầm mốt này với việc dùng cả khăn tắm khổ lớn để làm thành áo.

Mới đây, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên khiến fan sắc đẹp xuýt xoa trước vẻ ngoài ấn tượng của cô trong bộ ảnh mới. Outfit của Thùy Tiên gây chú ý nhờ thiết kế khăn tắm được biến tấu thành áo hết sức sành điệu. Thùy Tiên được khen nhan sắc lẫn phong cách thời trang ngày càng nâng tầm. Khí chất sang chảnh của nàng hậu này cũng hết sức phù hợp với outfit rực rỡ này.

Empty

Nàng hậu lăng xê xu hướng lấy khăn làm áo. 

Empty

Từ trước khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên đã từng thử sức với mốt này

Trước Thùy Tiên, "bộ ba sát thủ" thế hệ mới là Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo và Khánh Linh. Vừa qua, cả ba người đẹp đã thực hiện bộ ảnh chung, trong đó họ đều chọn diện các set trang phục sặc sỡ đến từ nhà mốt đình đám.

Empty

Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo và Khánh Linh cũng lăng xê mốt lấy khăn tắm làm áo. 

Empty

Ấn tượng nhất là Quỳnh Anh Shyn - cựu hot girl Hà thành diện cả cây đồ hiệu đắt xắt ra miếng.

Empty

Trong bộ ảnh lần này, các người đẹp chọn phụ kiện túi xách khác biệt, nhằm tăng sự cá tính, thời thượng cho vẻ ngoài.

Empty

Tú Hảo cũng ngày càng khẳng định được gu ăn mặc chất lừ của mình. 

Empty

Có công lăng xê của bộ ba mỹ nhân, mốt này chắc chắn rầm rộ thời gian tới. 

"Cô Em Trendy" Khánh Linh cũng được nhắc đến là mỹ nhân giúp mốt lấy khăn làm áo trở nên phổ biến hơn. Cô còn cao tay phối cùng blazer, quần short kết hợp túi xách cùng hãng giúp vẻ ngoài sành điệu hết nấc.

Empty

Khánh Linh lăng xê mốt lấy khăn làm áo từ lâu nay. 

Empty

Không hổ danh fashionista, Khánh Linh xuống phố cũng đủ hút mắt người nhìn.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương cũng là mỹ nhân thường xuyên dùng khăn quấn làm thành áo. Với vóc dáng thon gọn dù đã 2 lần sinh nở, Phạm Hương hoàn toàn chinh phục được mốt lấy khăn làm áo này.

Empty

Bà mẹ 2 con thường xuyên diện theo mốt quấn khăn làm áo khoe sắc vóc. 

Empty

Chiếc khăn được Phạm Hương diện theo kiểu áo yếm. 

Empty

Lần nào diện theo kiểu này, nàng hậu cũng gây sốt vì độ sành điệu

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh chính là người có tần suất lấy khăn làm áo dày đặc nhất. Dù là chụp ảnh thời trang, street style Lương Thùy Linh đều lăng xê mốt này. Với sự táo bạo trong cách ăn mặc, nàng hậu từng khiến nhiều người hâm mộ phải tranh cãi trái chiều.

Empty

Lương Thùy Linh nhiều lần diện theo mốt lấy khăn quấn thành áo. 

Empty

Lương Thùy Linh cho thấy sự cao tay trong việc phối kết thời trang. Khi diện theo mốt này, nàng hậu luôn mix&match màu sắc, kiểu dáng trang phục hết sức hài hòa, nịnh mắt. 

Empty

Dù không phải mỹ nhân sở hữu vòng 1 lý tưởng nhưng Lương Thùy Linh chẳng ngại diện theo mốt này và còn ghi điểm vì cách lên đồ quyến rũ, chẳng chút phô phang.

Thùy Tiên, bộ ba Tú Hảo, Quỳnh Anh Shyn và Khánh Linh còn nâng tầm mốt này với việc dùng cả khăn tắm khổ lớn để làm thành áo.

Theo:  xevathethao.vn copy link