Thùy Tiên "bùng nổ" nhan sắc bất chấp camera thường trong Chung kết Miss Grand tại Tây Ban Nha

( PHUNUTODAY ) - Vừa đặt chân đến đây chưa bao lâu, Tân Miss Grand đã khiến cộng đồng mạng phải mê mẩn với những màn xuất hiện trước công chúng vô cùng chỉn chu và đầu tư của cô nàng.

Vừa qua, Hoa hậu Thùy Tiên đã chính thức lên đường sang Tây Ban Nha cùng chủ tịch Miss Grand - ông Nawat. Trong đêm Chung kết Miss Grand Tây Ban Nha vào tối qua, Thùy Tiên lại một lần nữa giật hết sạch spotlight khi xuất hiện. Cô khiến cư dân mạng chết mê chết mệt với vóc dáng chuẩn chỉnh. Bên cạnh đó, chẳng cần nhờ đến người thợ trang điểm nào, Thùy Tiên khi tự tay make-up vẫn xịn xò và gây sốt vì visual xinh đẹp khó cưỡng.

4cb648c2a0de618038cf-ngoisaovn-w1126-h1994
24f2fa7e1262d33c8a73-ngoisaovn-w1080-h1912
172f1b19f305325b6b14-ngoisaovn-w1080-h1260

Dù ở thời điểm hiện tại đang rất tất bật với chuỗi hành trình dày đặc, Thùy Tiên vẫn giữ vững phong độ khi xuất hiện ở bất kì đâu, kể cả ngoài đời hay ở nơi có nhiều ống kính máy quay. 

Việc mang chiếc vương miện đầu tiên của Miss Grand International về Việt Nam giúp tên tuổi của Thùy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Được biết, Thùy Tiên sinh năm 1998, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82 - 61- 91 cm. Cô từng vào Top 5 và đoạt danh hiệu "Người đẹp Nhân ái" Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Khi nói về việc có tin đồn mua giải, Thùy Tiên nói: "Nếu Tiên đã mua giải rồi thì Tiên sẽ không chuẩn bị kỹ càng đến như vậy, bỏ công, bỏ sức ra để tập trung, tập luyện hết sức mình như vậy.

Còn để nói về những ồn ào cũ bị đào lại, thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ"

den-luot-pho-chu-tich-miss-grand-international-2021-noi-ve-tin-don-mua-giai-cua-thuy-tien-3-ngoisaovn-w500-h640

Trên livestream, nàng Hậu chia sẻ: "Tranh cãi sau cuộc thi là điều bình thường. Tôi chỉ muốn nói với những ai cho rằng tôi không xứng đáng, rằng tôi sẽ chinh phục các bạn như cách tôi chinh phục quê hương mình. Vì thế, tôi không nghĩ chúng ta cần phải tranh cãi về cuộc thi nữa. Thời gian sẽ trả lời tất cả. Hãy cứ theo dõi nhiệm kỳ của tôi, tôi sẽ không làm các bạn phải thất vọng".

Màn đối đáp của Thùy Tiên thực sự khiến cộng đồng mạng phải dành lời khen. Nàng Hậu cũng từng vấp phải những ý kiến trái chiều từ chính khán giả trong nước nhưng đến nay cô đã chứng minh được bản thân.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link