Thủy Tiên đã đáp chuyến bay về TPHCM sau 1 tuần cứu trợ đồng bào miền Trung

( PHUNUTODAY ) - Ngay tại sân bay, rất đông fan đứng chờ Thuỷ Tiên từ sớm. Không chỉ vậy, những du khách xung quanh cũng hiếu kỳ dừng lại xem.

Những ngày vừa qua, Thủy Tiên đã trực tiếp đi vào tâm bão lũ để cứu trợ đồng bào miền Trung. Trước đó khi chứng kiến những hình ảnh của bà con gồng mình chống lũ, cô đã lập tức lên đường mà chẳng hề suy nghĩ nhiều.

Cho đến hôm nay, sau 1 tuần lăn lội vùng lũ, cô đã đáp chuyến bay từ Huế về Sài Gòn sau gần 1 tuần cứu trợ. Cô trở về để giải quyết những công việc tồn đọng và sắp xếp nhà cửa. Theo chia sẻ của cô thì vài ngày nữa cô sẽ quay trở lại miền Trung tiếp tục công việc thiện nguyện. Rất nhiều fan hâm mộ đã đứng chờ Thủy Tiên tại sân bay từ rất sớm.

Empty
Empty

Dù bịt khẩu trang nhưng ai cũng nhận ra khuôn mặt của cô có phần mệt mỏi. Có lẽ do những ngày lăn lộn nơi tâm lũ.

thuy-tien-ve-sai-gon 3

Fan xếp hàng chờ nữ ca sĩ.

Cách đây vài giờ, cô đã cập nhật số tiền nhận được để cứu trợ đồng bào là hơn 100 tỷ. Cô chia sẻ rằng sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ được nhiều nhất có thể. Cô cũng mong rằng mọi người hãy bỏ qua nếu có sai sót của bản thân cô trong quá trình vừa qua.

Cô viết: "Số tiền quyên góp trong vòng 1 tuần cho đến thời điểm này là hơn 100 tỷ rồi. Bây giờ mình bắt đầu lo rồi, không biết ôm cục tiền này đi cứu trợ lũ lụt đến khi nào mình mới được về ổn định cuộc sống mà làm ăn.

Tuần trước đang bù đầu ngồi vẽ thiết kế và xin phép xây dựng cho công ty của chồng, rồi thiết kế nhà cửa cho gia đình lại.. xong cái cancel show diễn chạy gấp ra miền trung xong, giờ người ta gửi thiết kế duyệt và mà giờ mình nhìn vào mình thấy mình bị lú như trên trời rớt xuống, không biết mình là ai và đang ở đâu ra luôn á.

Nhưng nghĩ về niềm vui của bà con khi nhận được hỗ trợ và từng ngày trông chờ thì mình sẽ ráng cố gắng hết sức có thể. Trên đời này sức người có hạn, nhưng tình người thì vô hạn.. nên chỉ cần mình còn đủ yêu thương thì dù khó khăn đến đâu mình cũng sẽ đủ động lực để có cách. Vì công việc còn quá nhiều nên mình hi vọng trong trường hợp mình đã cố gắng hết sức mà vẫn có thể xảy ra sai sót gì thì mong mọi người rộng lượng bỏ qua cho mình, đừng chửi mình tội nghiệp nha".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link