Có bố là người nổi tiếng, con trai Hoài Linh vẫn kiếm tiền bằng sửa chữa cầu đường, làm điện lạnh

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, Thành Vinh có cuộc sống vui vẻ và công việc đáng mơ ước của nhiều người.

Mới đây, con trai Hoài Linh - anh Võ Lê Thành Vinh vừa có buổi livestream trò chuyện cùng khán giả và chia sẻ về kinh nghiệm khi đi du học. Anh cho biết bản thân luôn cố gắng tìm kiếm việc làm cho mình kể từ khi chưa tốt nghiệp đại học. Dù là con trai của nghệ sĩ nổi tiếng nhưng anh không ngại làm những công việc vất vả, nặng nề như sửa chữa cầu đường, làm điện lạnh.

Con trai Hoài Linh chia sẻ: "Tôi từng đi làm cầu đường, đứng sửa đường khi còn đi học. Công việc này đã hỗ trợ tôi rất nhiều, có cái để bổ sung vào resume (bản tóm tắt thông tin, trình độ ứng viên). Làm công việc này 6 tháng, tôi không chỉ được học về chuyên ngành mà còn về cách mọi người giao tiếp, làm việc. Sau đó, tôi dùng kinh nghiệm này nộp đơn tập sự cho một công ty làm về điện lạnh và làm việc trong 6 tháng tiếp theo".

con-trai-hoai-linh-lan-dau-chia-se-ve-nhung-cong-viec-tai-my-f03b5718

Vì đã có sẵn kinh nghiệm làm việc nên sau khi tốt nghiệp, Thành Vinh mạnh dạn nộp hồ sơ ứng tuyển vào hãng hàng không American Airlines và đậu. Hiện anh đang làm việc tại bộ phận giám sát, bảo quản quá trình bảo dưỡng máy bay theo đúng quy định của ngành hàng không của xứ cờ hoa.

Bên cạnh đó, Thành Vinh cũng chia sẻ với khán giả về quá trình anh tham gia phỏng vấn ứng tuyển vào American Airlines: "Sau khi tốt nghiệp, tôi nộp đơn vào hãng American Airlines và được gọi phỏng vấn. Vòng đầu tiên, tôi được hỏi các câu về thông tin nền, giao tiếp cơ bản. Vòng hai, 3 người trực tiếp phỏng vấn tôi. Họ không hỏi gì liên quan về tính toán, học hành. Họ chỉ tập trung hỏi về cách cư xử của mình thôi. Vòng cuối, tôi được gặp và trao đổi với một người cấp cao. May mắn thay, tôi được nhận vào làm việc".

con-trai-hoai-linh-lan-dau-chia-se-ve-nhung-cong-viec-tai-my-356eeb8b

Thành Vinh gửi lời nhắn nhủ đến những bạn du học sinh rằng: "Khi được gọi phỏng vấn, bạn phải cho họ thấy tính cách của mình. Người ta chú trọng nhất là cách cư xử, thái độ của bạn hơn là trình độ. Các bạn mới ra trường, không thể giỏi hơn những người làm việc lâu năm được. Vì thế, người ta cần tuyển người chịu khó, học cái mới…".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link