Hari Won có động thái gì giữa lúc Trấn Thành vướng vào ồn ào sao kê tiền từ thiện?

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, vợ chồng nam MC vẫn chưa lên tiếng và không có động thái đáp trả liên quan đến sự việc này.

Những ngày vừa qua, Trấn Thành vô tình vướng vào ồn ào danh sách những người bị gọi tên sao kê từ thiện cứu trợ miền Trung hồi tháng 10/2020. Nhiều netizen đã tấn công bình luận fanpage của nam MC khiến anh phải khóa bình luận.

Giữa ồn ào, chiều ngày 1/9, Hari Won cũng có động thái mới, cô viết tâm thư gửi người hâm mộ để kỷ niệm 8 năm thành lập FC. Cư dân mạng lập tức tràn vào trang cá nhân của nữ ca sĩ để mong cô nhắc nhở chồng chuyện sao kê. Thậm chí, antifan còn dùng từ ngữ nặng nề để mỉa mai Hari Won và Trấn Thành. 

tranthanh1
tranthanh2

Trước đó, Trấn Thành từng lên tiếng tổng kết số tiền quyên góp cho miền Trung là 9,45 tỷ đồng. Trong đó, anh đã chuyển cho MC Đại Nghĩa 3 tỷ đồng và cho cô Ngọc Hương - mẹ Hà Hồ số tiền còn lại là 6,45 tỷ đồng do không liên lạc được với Thủy Tiên, tất cả đều có uỷ nhiệm chi đầy đủ.

Trấn Thành từng chia sẻ: "Trấn Thành nói thế này, tụi em cũng không phải giỏi giang hay làm những chuyện gì to tát lớn lao, nhưng mà bọn em làm bằng cả tấm lòng. Cái này là mình có, mình giúp những người đang thiếu.

tranthan3

Mà nếu như quý vị cứ nói là phải giải trình số tiền này ra cái này cái nọ thì nói thật là tụi em có thể không làm. Đó không phải nhiệm vụ sinh ra là phải làm từ thiện. Đã nói làm từ thiện là làm từ tâm và thiện nguyện của mình. Thành thử ra tụi em làm là cực lắm, tụi em làm đủ thứ chuyện. Nói thật quý vị, cái tiền đó không ăn đâu, không ăn 1 đồng nào hết. Ăn cái tiền này không sống nổi đâu, không ngóc đầu lên được đâu. Quý vị yên tâm, tụi em thà không làm, tụi em đủ sức kiếm tiền nuôi sống bản thân nên không ai đi ăn cái tiền đó hết. Các bạn nào ác ý yêu cầu nói làm gì cho người ta, rồi giải trình số tiền đi thì nói thật với quý vị những người làm từ thiện người ta đón nhận những điều tiêu cực này riết người ta nản, người ta sợ làm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link