Đan Trường khoe khoảnh khắc đi chơi cùng con trai và vợ cũ, cả hai tương tác với nhau hết sức thân thiết

( PHUNUTODAY ) - Đan Trường và vợ cũ đưa con trai Thiên Từ đi chơi, tương tác với nhau hết sức thân thiết khiến fan vô cùng ngưỡng mộ.

Cuộc sống của Đan Trường sau khi ly hôn được người hâm mộ quan tâm. Nhân dịp kênh YouTube đạt nút bạc, Đan Trường và vợ cũ đưa con trai Thiên Từ đi chơi, lần này Thủy Tiên xuất hiện nhiều hơn trong clip của Đan Trừng. Cả hai không tỏ vẻ e ngại khi gặp gỡ đối phương. Con trai chính là cầu nối để cả hai giữ được sự thân thiết, trò chuyện với nhau tự nhiên.

khoanh-khac-vui-ve-cua-dan-truong-cung-vo-cu-va-con-trai-83b3429a

Vào buổi tối, Đan Trường và vợ cũ đưa con trai đi ăn ở một nhà hàng có tiếng, các món ăn đều được bày trí một cách cầu kỳ. Thủy Tiên cũng vui vẻ trong chuyến đi, cùng con trai chụp ảnh làm kỷ niệm. Đan Trường dù quay đồ ăn vẫn không quên quay cả Thủy Tiên và con trai. Cư dân mạng để ý rằng Đan Trường và Thủy Tiên cũng có những lúc trò chuyện riêng, thể hiện nhiều quan điểm giống nhau.

khoanh-khac-vui-ve-cua-dan-truong-cung-vo-cu-va-con-trai-4c0ceea9

Trước đó, trong một đoạn clip do Đan Trường đăng, điều gây chú ý nhất trong đoạn clip là khoảnh khắc Đan Trường giúp Thủy Tiên chỉnh lại chiếc khẩu trang bị lệch. Vì có chút bất ngờ nên nữ doanh nhân tỏ ra e ngại. 

dantruong 2

Trước đó, giọng ca Tình khúc vàng trước đó đã lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn trên trang cá nhân và bày tỏ lòng biết ơn đến công chúng đã quan tâm cuộc sống gia đình anh và gửi lời xin lỗi người hâm mộ.

"Đan Trường xin gửi lời cảm ơn đến tất cả anh chị em báo chí, các bạn bè, người thân, các anh em đồng nghiệp và các fan thân yêu đã thăm hỏi, động viên cho Đan Trường và Thuỷ Tiên. Đan Trường vẫn ổn mọi người à! Nhưng hiện tại, cho phép Đan Trường xin không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Đan Trường mong mọi người thông cảm và hiểu cho Đan Trường trong thời điểm này. Đan Trường biết mọi người thương yêu và quan tâm đến chuyện của Đan Trường và Thủy Tiên. Nhưng bây giờ, điều đó không quan trọng bằng việc mọi người chúng ta hãy cùng nhau hướng về và chung tay, đồng lòng để đẩy lùi cơn đại dịch Covid-19 đang hoành hành tại Việt Nam. Có rất nhiều vấn đề chúng ta phải chia sẻ đến cộng đồng như cách phòng tránh dịch bệnh, các địa điểm gửi tặng thực phẩm cho bà con khó khăn, cách thực hiện để nhận các gói cứu trợ cho các đối tượng theo quy định. Đó mới là những vấn đề thiết yếu chúng ta cần quan tâm.

Đan Trường xin lỗi vì đã để việc riêng của mình làm ảnh hưởng đến mọi người. Một lần nữa Đan Trường mong mọi người đừng quá bận lòng về chuyện của mình và chúc cho mọi người luôn được khỏe mạnh, bình an trong cuộc sống".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link