Quản lý của Phi Nhung bức xúc lên tiếng khi tin đồn nữ ca sĩ đã qua đời tiếp tục lan truyền trên MXH

( PHUNUTODAY ) - Mới đây nhất, người thân quen của cô cho biết hiện Phi Nhung vẫn đang hôn mê, đã ngừng lọc máu để đánh giá.

Trong thời điểm Phi Nhung điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, những tin đồn không hay về nữ ca sĩ liên tục rộ lên. Mới đây MXH lại tiếp tục lan truyền tin đồn cô đã qua đời sau gần 1 tuần điều trị đặc biệt. Tối 1/9, quản lý truyền thông của Phi Nhung đăng đàn tỏ thái độ gay gắt trước sự việc: "Hãy nghĩ tới những đứa trẻ mà chị đang nuôi, tụi nhỏ đã mồ côi 1 lần rồi, xin đừng trù ẻo cho tụi nhỏ mồ côi lần nữa. Những ai yêu mến ca sĩ Phi Nhung hãy tiếp tục cầu nguyện để chị ấy sớm ngày bình phục, để tiếp tục hoàn thành thiên chức làm mẹ".

"Mọi người phải hiểu rằng mình chỉ nên tin vào những lời nói của những người có uy tín, có trọng lượng. Sự thật sẽ luôn được đảm bảo nếu chúng ta chủ động xây dựng bộ lọc thông tin. Còn những đứa độc ác thích câu like thì nghiệp báo sẽ tìm đến nó sớm", cộng sự Phi Nhung nói thêm.

phi-nhung-01

Hiện tại, Phi Nhung đang trong ngày thứ 6 điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Sáng 1/9 một người bạn của cô đã dẫn lại lời NS Việt Hương để thông báo tiến triển bệnh tình của ca sĩ Phi Nhung: "Sáng nay, một ngày đầu tháng 9, tôi nhắn cho 'Cô Bụt' Việt Hương hỏi thăm tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung. Việt Hương cho biết: 'Sức khỏe chị Phi Nhung hiện ổn. Bác sĩ cho biết chị đã dừng lọc máu, có phản ứng với lời nói. Chị vẫn đang thở máy nhưng chưa cần tới ECMO, vì ECMO sẽ có những biến chứng của nó'. Tôi thấy an lòng một chút. Ngày đầu tháng 9 nắng đẹp".

Sau 6 ngày điều trị, ca sĩ Phi Nhung đang có những tín hiệu vô cùng khả quan, đến hôm nay đã dừng lọc máu.

phi-nhung-03

Trước đó, trong livestream, Việt Hương vô cùng bức xúc trước một số thành phần trù ẻo, tung tin đồn thất thiệt về bệnh tình của ca sĩ Phi Nhung. Bà xã nhạc sĩ Hoài Phương nói: "Hiện nay, có một số người trù ẻo tôi và ê-kíp của tôi nhiễm bệnh. Họ cũng trù ẻo cả Phi Nhung, nguy kịch này nọ. Những người này làm vậy một là câu view, câu like, hai là cố tình kiếm chuyện.

Họ nói Phi Nhung như vậy là vô cùng ác đức, cố tình câu người khác vào chửi mình để mình có nhiều view. Vì thế, tôi sẽ không đọc tên những kẻ đó lên vì làm thế sẽ càng câu view cho chúng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link