Quang Linh Vlog thừa nhận mất ngủ khi được Thùy Tiên chọn làm hình mẫu lý tưởng

( PHUNUTODAY ) - Câu trả lời của nam doanh nhân ngay lập tức khiến Miss Grand International 2021 đỏ mặt và chuyển sang chủ đề khác.

Mới đây, Thùy Tiên đã có buổi livestream cùng với Quang Linh Vlogs để xây dựng quỹ ủng hộ những em học sinh miền núi. Theo dõi buổi phát trực tuyến, công chúng không khỏi cười ngả nghiêng trước màn "quăng thính" qua lại giữa cả hai.

Trước câu hỏi cảm nghĩ về việc Thùy Tiên chọn Quang Linh làm hình mẫu đàn ông lý tưởng, anh chàng thể hiện niềm vui, tuy nhiên chất chứa sự xốn xang: "Tôi đã mất ngủ khi nghe Tiên nói vậy". Câu trả lời của nam doanh nhân ngay lập tức khiến Miss Grand International 2021 đỏ mặt và chuyển sang chủ đề khác.

quang-linh-mat-ngu-khi-duoc-thuy-tien-chon-lam-hinh-mau-ly-tuong-c1841d91

Trước đó, Thùy Tiên khiến nhiều người ngỡ ngàng, ngơ ngác khi đổi ảnh đại diện Facebook cá nhân. Theo đó, bức ảnh Miss Grand International 2021 cập nhật là khoảnh khắc rạng rỡ của Quang Linh Vlog và Lôi Con.

ql2

Đáng chú ý, không lâu sau khi Thùy Tiên làm điều này, Quang Linh Vlog cũng đổi ảnh đại diện Facebook cá nhân thành hình ảnh nàng hậu. 

ql1

Tuy nhiên, thực chất đây là hình phạt mà Thùy Tiên phải chịu trong kèo PK với team Châu Phi, khi cùng nhau livestream bán hàng từ thiện trên TikTok vào tối cùng ngày. Vì thua cuộc nên Thùy Tiên phải đổi avatar mới trong vòng 3 ngày, là hình ảnh của nam Youtuber. Còn Quang Linh Vlog, dù là người thắng kèo nhưng anh cũng tự nguyện đổi ảnh đại diện.

Thùy Tiên và Quang Linh luôn được khán giả mong muốn thành đôi. Vừa qua, nói về việc liên tục được "đẩy thuyền" với Quang Linh, Thùy Tiên cũng thú nhận rằng điều này khiến cả hai có 1 chút ngại ngùng tuy nhiên vẫn hướng về mục đích chung là lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng. 

thuy27482

“Thật sự là sau này cũng hơi ngại một chút. Nhưng khi chúng tôi kết hợp với nhau đều là những dự án từ thiện, lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng. Cho nên nếu mình có thể làm những điều tốt thì cứ tiếp tục làm chứ không nên ngại. Đó là điều tôi đúc kết được cho bản thân. Mặc dù người ngoài có thể nói này, nói kia nhưng mục đích mình không phải như vậy thì không phải sợ. Những điều tôi làm tạo được giá trị cho người khác thì tôi cứ làm thôi.” - Thùy Tiên chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link