Thuỳ Tiên khiến người hâm mộ xót xa khi chia sẻ về tuổi thơ thiệt thòi vì bố mẹ ly dị

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù chịu nhiều thiệt thòi khi bố mẹ ly hôn từ bé, thế nhưng Thuỳ Tiên hiếm khi chia sẻ để tránh tạo ảnh hưởng tiêu cực đến các bạn trẻ.

Mới đây, khi xuất hiện trong vai trò khách mời đặc biệt của chương trình “Cuộc hẹn cuối tuần” trên truyền hình, đương kim Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã chia sẻ với MC Long Vũ và khán giả nhiều câu chuyện phía sau hành trình trở thành Hoa hậu Hoà bình Quốc tế của mình. Đó không chỉ là những câu chuyện “dở khóc dở cười” khi tham gia Miss Grand International 2021 mà còn là tuổi thơ nhiều thua thiệt khi bố mẹ ly hôn từ khi còn bé của Thuỳ Tiên.

Empty

Khi được hỏi về thời thơ ấu, Thuỳ Tiên cho biết bản thân đã phải sống xa gia đình từ nhỏ. Thậm chí trong suốt những ngày còn nhỏ, nàng hậu sinh năm 1998 này thường cảm thấy thiệt thòi, chạnh lòng và nhớ mẹ rất nhiều. Thậm chí cô còn mong mẹ không đi làm vì như vậy mới có thể được gặp mẹ. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Thuỳ Tiên chia sẻ chuyện gia đình trên sóng truyền hình vì lo ngại sẽ đem đến ảnh hưởng tiêu cực với khán giả.

Empty

Trước đó, trong một chương trình khác, mẹ Thuỳ Tiên từng xuất hiện và chia sẻ những kỷ niệm của hai mẹ con. Mẹ nàng hậu cho biết “Mỗi lần chở Tiên về nhà bà thì Tiên không chịu, Tiên khóc và nói muốn đi theo mẹ. Lúc đó mình chỉ biết khóc theo và an ủi con.”

Ở thời điểm hiện tại, Thuỳ Tiên không còn buồn về chuyện gia đình nữa mà luôn quan niệm rằng “Em nghĩ là cuộc sống cũng có những điểm cân bằng riêng, khi chúng ta thiếu thứ gì thì sẽ được bù đắp lại bằng một điều gì đó khác. Hiện tại em thấy em được bù đắp nhiều, em được rất nhiều người yêu thương.”

Empty

Đặc biệt, cô luôn khẳng định hoàn cảnh gia đình đã giúp Thuỳ Tiên của hiện tại mạnh mẽ và đầy nội lực hơn. Cô cũng nhấn mạnh, khi bước chân ra đời thì điều quan trọng nhất không phải là quá khứ hay bất kỳ điều gì mà chính là thái độ và cách làm việc của bản thân. Mục tiêu của Thuỳ Tiên bây giờ là xây dựng sự nghiệp riêng để có thể lo cho gia đình.

Empty

Sau gần 1 năm đăng quang tại Miss Grand International 2021, Thuỳ Tiên có cơ hội đến nhiều vùng đất mới hơn, hiểu biết thêm nhiều điều và có cách nhìn nhận khác về thế giới. Khi giành được vương miện tại Bangkok vào tháng 12/2021, cô khá bất ngờ nhưng không hề cảm thấy choáng ngợp. Thuỳ Tiên cũng khẳng định dù chiếc vương miện của Miss Grand International khá nặng, thế nhưng bản thân đủ sức khoẻ và bản lĩnh để đảm nhiệm nó. Dù lịch trình của một hoa hậu quốc tế khá bận rộn, thế nhưng Thuỳ Tiên vẫn cố gắng hết sức để hoàn thành tốt và mang hình ảnh người phụ nữ VIệt Nam tài giỏi, năng động đến thế giới.

Theo:  xevathethao.vn copy link