Xôn xao khoảnh khắc quý tử nhà Đan Trường mếu máo bật khóc vì một quyết định của mẹ

( PHUNUTODAY ) - Trước khi ly hôn, Đan Trường và Thuỷ Tiên có 1 gia đình hạnh phúc và luôn cùng cậu con trai cưng đi khắp mọi nơi.

Thông tin Đan Trường và vợ doanh nhân đã chính thức đường ai nấy đi sau 8 năm kết hôn gây xôn xao. Mới đây, một đoạn clip phản ứng của con trai trong vlog "Đan Trường về Mỹ" vào tháng 6/2021 khiến dân tình chú ý. Trong khoảnh khắc này Đan Trường vẫn rất vui vẻ bên nhau còn phối hợp để trêu ghẹo cậu con trai cưng còn khiến con bật khóc.

Cụ thể, Thuỷ Tiên ra sân bay đón chồng, cả hai đã đi mua đồ chơi cho Thiên Từ nhưng lại gọi điện cho con trai báo là mẹ sang Việt Nam thăm ba. Cậu bé vừa nghe thấy đã lắc đầu vừa mếu máo khóc. Sau 1 hồi trò chuyện, Thiên Từ đã phát hiện bố mẹ đang ở dưới tầng và chạy xuống để ôm ba Đan Trường vô cùng tình cảm.

Trong tâm thư thông báo ly hôn, vợ Đan Trường cũng nhắc đến con trai chung: "Tiên và anh Trường đã yêu thương chân thành, vượt qua nhiều thử thách để đến được với nhau và có được quả ngọt là bé Mathis Thiên Từ. Thiên Từ là cậu con trai mạnh mẽ và tự lập, xung quanh con còn có sự quan tâm, yêu thương của mọi người nên Tiên tin sau này Thiên Từ sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định này của Tiên và anh Trường".

dantruong5

Ở một diễn biến khác, ông bầu Hoàng Tuấn - người bạn thân thiết của Đan Trường cũng đăng tải dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc của mình. Tuy nhiên, ông lại cẩn trọng sửa lại status và xoá luôn một câu khá quan trọng.

Đầu tiên, ông bầu Hoàng Tuấn viết rằng: "Tiếc cho Đan Trường và Thủy Tiên. Anh Tuấn tôn trọng quyết định của 2 bạn, khi khoảng cách địa lý là rào cản quan trọng nhất. Khâm phục sự chia tay rất, rất, rất văn minh của cả 2 người".

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó, anh lại bỏ phần rào cản hôn nhân của nam ca sĩ và vợ là khoảng cách địa lí. Có lẽ vì vấn đề hơi nhạy cảm nên ông cẩn trọng hơn. Cuối cùng, ông chía sẻ rằng: "Tiếc cho Đan Trường và Thủy Tiên. Khâm phục sự chia tay rất, rất, rất văn minh của cả 2 người". Điều này cũng cho thấy cả hai đã có một quyết định khó khăn khi thông báo việc ly hôn mà chỉ có người trong cuộc mới có thể thấu hiểu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link