Lê Giang bất ngờ phải nhập viện cấp cứu ở Hà Nội khiến fan lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Tối ngày 8/11, Lê Giang bất ngờ chia sẻ hình ảnh bản thân nhập viện ở Hà Nội khiến nhiều khán giả lo lắng.

Mới đây, Lê Giang đã khiến cộng đồng mạng không khỏi lo lắng khi đăng tải hình ảnh bị nhập viện. Dù chỉ là bức ảnh chụp từ xa, song khán giả vẫn có thể nhận ra cô trông mệt mỏi và thiếu sức sống. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng đính kèm chia sẻ: "Đi Hà Nội mấy ngày, viếng chùa và lấy hàng, sáng nay ngủ dậy đau quá. Mấy đứa em đưa vô cấp cứu. Cảm thấy người yếu mà lúc nào cũng ráng". Ngoài ra, cô không quên gửi lời cảm ơn những người đã giúp đỡ mình.

le-giang-bat-ngo-nhap-vien-o-ha-noi-khien-khan-gia-lo-lang-6c674d23

Ở tuổi 50, Lê Giang vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên từng chia sẻ có đến 5 kịch bản phim Tết mời mình đóng. Tuy nhiên vì bận rộn nên đã bỏ qua 2 lời mời. Bên cạnh đó, Lê Giang còn bận rộn kinh doanh riêng. Chính vì miệt mài làm việc cộng với từng trải qua nhiều đợt phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người hâm mộ rất lo lắng cho sức khỏe của nữ nghệ sĩ.

Lê Giang là một trong những sao nữ Vbiz chẳng ngại công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây cô tiếp tục chia sẻ về việc này: "Tôi biểu diễn ở Mỹ về thấy cây độn mũi lòi ra nên phải vào viện sửa ngay. Người ta cứ nói phẫu thuật thẩm mỹ xong sẽ nghiện nhưng mà tùy người. Đúng là có một số người bị nghiện thẩm mỹ, muốn làm liên tục. Nhưng có người vẫn biết điểm dừng, không phải ai cũng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi nghĩ những người đó không phải bị vấn đề tâm lý mà do thói quen, cứ quen thói rồi làm".

Cô cho rằng mình vẫn có điểm dừng trong chuyện phẫu thuật thẩm mỹ dù đã trải qua nhiều ca "dao kéo" lớn nhỏ: "Đúng là tôi phẫu thuật khá nhiều, riêng mũi làm đến 10 lần. Lần gần nhất tôi sửa mũi là đi biểu diễn ở Mỹ về thấy cây độn mũi lòi ra nên phải vào viện sửa ngay. Tôi không để lâu được vì thịt sẽ bị lòi ra. Trong lần cuối cùng này, tôi lấy chính xương sụn tai của mình đặt vào mũi chứ không dùng nguyên liệu bên ngoài nữa. 9 lần trước tôi dùng sụn nhân tạo silicon nhưng lần thứ 10 này thấy đầu mũi có vấn đề nên phải lấy chính sụn tai đắp lên đầu mũi. Tôi thấy xui nên sửa, buồn buồn cũng sửa".

legiang2

"Trên cơ thể mình, tôi sửa mũi nhiều nhất là 10 lần, mắt tôi sửa 1 lần, cằm sửa 2 lần, lấy cả xương sụn tai đắp vào mũi. Tôi đặt miếng sụn nhân tạo trong cằm".

Ngoài ra, nghệ sĩ Lê Giang bày tỏ cảm xúc khi có một bộ phận đem chuyện cô thẩm mỹ ra làm trò cười: “Nhiều người khi livestream cũng thường xuyên nhảy nói thẩm mỹ nhiều thấy gớm rồi sửa nhiều thấy ghê, người ta nói thẳng vào mặt chị như vậy. Ghê gì đâu em, chị thấy nó bình thường quá mà, chị vẫn vui vẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link