Thủy Top khoe thân hình gầy gò, hốc hác sau khi giảm gần 10 kg

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủy Top không ngại ngần khoe thân hình gầy gò, hốc hác của mình sau khi giảm được gần 10 kg.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thủy Top đã đăng tải hình ảnh mới nhất của cô nhằm chia sẻ về việc giảm cân. Theo đó, hotgirl vòng một này khoe hình ảnh cô diện bikini 2 mảnh trẻ trung, khoe vòng eo thon, khác hẳn hình ảnh đầy đặn, tròn trịa trước đây. Được biết, Thủy Top đã giảm đến 10 kg nên mới có thể tự tin diện kiểu trang phục khoe eo thon gọn như thế này. 

thuy top1

Thủy Top cho biết "Thuỷ bấm mồm bấm bụng tập như điên không dám ăn gì bao năm. Bỗng có người nhảy vào hỏi: "Mình muốn giảm cân như bạn nhưng miệng cứ thòm thèm mãi mà cũng lười tập quá, nên làm thế nào?". Thuỷ lạnh lùng: Đứng trên cân mà ăn".

Ngay lập tức, những hình ảnh của Thủy Top đã nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người thích thú với hình ảnh thon gọn của Thủy Top thì không ít người cho rằng, chính vì giảm cân quá nhiều nên trông Thủy Top vô cùng hốc hác, thiếu đi vẻ gợi cảm và năng động như ngày nào. Người hâm mộ cũng không khỏi lo lắng trước sự giảm cân quá mức của cô.

Trước đó, Thủy Top cũng khoe những tấm hình nóng bỏng của cô trong chuyến du lịch tới Tây Ban Nha. Diện bộ bikini màu xanh, Thủy Top không ngần ngại khoe thân hình nóng bỏng, gợi cảm. Hotgirl nổi tiếng một thời từng có thời điểm tăng cân chóng mặt với thân hình mũm mĩm nhưng không lâu sau đó, cô đã quyết tâm lấy lại được vóc dáng thon gọn, gợi cảm từng làm nên thương hiệu cho mình.

thuy top4

Thủy Top khoe vòng một, nắm tay bạn trai đi du lịch châu Âu

Thủy Top được đánh giá là một trong những hotgirl đa tài khi không chỉ sở hữu nhan sắc bên ngoài mà còn là người đẹp có học thức. Cô đã tốt nghiệp đại học ở nước ngoài và hiện làm Tổng biên tập cho Fashion TV.

Thủy Top, Ngọc Trinh dẫn đầu top sao Việt mặc xấu tuần qua!
Thủy Top, Ngọc Trinh dẫn đầu top sao Việt mặc xấu tuần qua!
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thủy Top, Ngọc Trinh dẫn đầu top sao Việt mặc xấu tuần qua do lỗi chọn trang phục "già" hơn tuổi!
'Bỏng mắt' với những trang phục xuyên thấu, sexy của Thủy Top
'Bỏng mắt' với những trang phục xuyên thấu, sexy của Thủy Top
(Thời trang) - (Phunutoday) - Theo đuổi phong cách thời trang sexy, gợi cảm, Thủy Top thường xuyên xuất hiện trước công chúng với những trang phục hở bạo khoe vòng 1 nóng bỏng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn