Hồng Quế vay tiền mẹ để phẫu thuật thẩm mỹ?

( PHUNUTODAY ) - Bị mẹ hỏi “Lại bơm cằm, bơm mũi chứ gì?”, Hồng Quế đáp lại như một lời xác nhận: “Cái gì cũng biết”.

Hồng Quế từng là một người mẫu đình đám. Cô bước chân lên sàn catwalk từ năm 13-14 tuổi và từng ấp ủ giấc mơ trở thành Hoa hậu. Thế nhưng những scandal về trang phục và lối sống đã liên tục khiến tên tuổi của Hồng Quế bị ảnh hưởng.

Cách đây ít giờ, chân dài Hồng Quế khoe đoạn tin nhắn với mẹ đẻ trên Instagram. Theo đó, nữ người mẫu đang muốn vay tiền mẹ và sử dụng nhiều từ ngữ nịnh nọt ngọt tai.

Theo lời Hồng Quế nói với mẹ, số tiền vay này sẽ được trả ngay vào đầu tháng tới. Mẹ Hồng Quế cũng chẳng nề hà đáp ứng, mặc dù con gái xưa nay… vay không hẹn ngày trả.

khoe-tin-nhan-vay-tien-me-hong-que-so-say-de-lo-bo-phan-sap-sua-dao-keo-6af-4717055

Tin nhắn vay tiền mẹ của Hồng Quế.

“Khi bạn lúc nào cũng bảo vay tiền mẹ, nhưng không có ngày trả”, Hồng Quế đính kèm đoạn tin nhắn giữa hai mẹ con.

Nhưng đáng chú ý, đoạn tin nhắn này cũng vô tình hé lộ mục đích vay tiền phụ huynh của Hồng Quế. Không ai hiểu con gái bằng mẹ, mẫu thân Hồng Quế ngửi thấy mùi nịnh nọt liền hỏi ngay: “Lại bơm cằm, bơm mũi chứ gì?”.

Lúc này Hồng Quế đáp lại: “Cái gì cũng biết”, như một lời xác nhận cho việc sắp sửa phẫu thuật thẩm mỹ.

khoe-tin-nhan-vay-tien-me-hong-que-so-say-de-lo-bo-phan-sap-sua-dao-keo-efe-4717055

Người mẫu Hồng Quế.

Hồng Quế từng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên vạn người mơ ước, thậm chí được ủng hộ đi thi hoa hậu. Tuy nhiên sau này, chân dài cần đến phẫu thuật thẩm mỹ để diện mạo ngày càng hoàn hảo hơn.

Cách đây khoảng 5 năm, Hồng Quế xác nhận nâng ngực. Năm 2018, gương mặt cô nhọn hoắt lạ thường, sống mũi cũng có sự khác biệt. Chân dài không ngại công khai hình ảnh làm mũi, song khẳng định những bộ phận khác trên gương mặt hoàn toàn tự nhiên, tổng thể thon gọn hơn là do giảm cảm.

Nói về mục đích làm mũi, bà mẹ một con chia sẻ: “Tôi làm mũi không phải vì phong trào mà vì muốn đổi tướng số cho vận mệnh tốt hơn”. Trước đó, chiếc mũi tự nhiên của chân dài tuy cao nhưng hơi gồ ghề, có chút khoằm xuống miệng.

khoe-tin-nhan-vay-tien-me-hong-que-so-say-de-lo-bo-phan-sap-sua-dao-keo-2fb-4717055
khoe-tin-nhan-vay-tien-me-hong-que-so-say-de-lo-bo-phan-sap-sua-dao-keo-d98-4717055

Hồng Quế đã vài ba lần sửa sang ngoại hình trong quá khứ.

Tháng 9/2019, Hồng Quế bất ngờ tiết lộ việc cô có bạn trai mới sau 3 năm làm mẹ đơn thân. Rất nhiều lời chúc mừng đã được gửi đến nữ người mẫu.

Đắm chìm trong tình yêu, Hồng Quế không ngại công khai những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai. Và qua những dòng status và hình ảnh Hồng Quế đăng tải, có thể thấy cô dành cho bạn trai rất nhiều tình cảm. Ngược lại, bạn trai cũng thể hiện sự quan tâm yêu thương đến Hồng Quế và con gái riêng của cô.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hồng Quế không còn đăng ảnh chụp chung với người yêu nữa. Facebook của cô cũng thường xuyên xuất hiện những dòng status tâm trạng buồn bã, thi thoảng lại "thả thính" như những cô gái còn độc thân. Chính vì thế đã rộ lên nghi vấn cô và bạn trai đã đường ai nấy đi sau một thời gian ngắn công khai tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link