Thúy Vy cười duyên cùng nhan sắc năm châu

15:00, Thứ năm 03/11/2011

( PHUNUTODAY ) - Không còn mờ nhạt như mới nhập cuộc, Thúy Vy đã biết cách làm nổi bật hình ảnh của mình khi tham gia các sự kiện. Vì vậy, hình ảnh của Thúy Vy bắt đầu lọt vào tầm ngắm cho những ống kính thường trực đồng hành cùng cuộc thi!

(Phunutoday) - Hậu trường đêm gala đấu giá từ thiện, một trong những hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay; Thúy Vy luôn niềm nở thân thiện với các thí sinh từ khắp năm châu bốn biển hội tụ khoe sắc, tranh tài!
 


Không còn mờ nhạt như mới nhập cuộc, đến thời điểm này Thúy Vy đã biết cách làm nổi bật hình ảnh của mình khi tham gia các sự kiện. Cũng chính vì vậy mà hình ảnh của Thúy Vy bắt đầu lọt vào tầm ngắm cho những ống kính thường trực đồng hành cùng cuộc thi!
 
Mô tả ảnh.
Thúy Vy lộng lẫy trong chiếc đầm màu nude lấp lánh
Chỉ tiếc rằng, Thúy Vy đã để lỡ tất cả các giải phụ của cuộc thi, có thể do Thúy Vy đã kém may mắn trong cuộc thi này. Trong ngày hôm qua (2/11), Ban giám khảo của cuộc thi cũng công bố danh sách top 10 người đẹp có tấm lòng nhân ái và người thắng cuộc sẽ được công bố chính thức vào đêm chung kết tối chủ nhật tuần này.

Top 10 người đẹp có tấm lòng nhân ái: Ecuador, Ghana, Ấn Độ, Indonesia, Kenya, Philippines, Scotland, Nam Phi, Tây Ban Nha, Zimbabwe.

Ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới luôn luôn đề cao giải phụ Hoa hậu Nhân ái, bởi họ quan niệm đẹp về hình thức thôi chưa đủ mà quan trọng nhất là đẹp về tâm hồn. Tâm hồn có đẹp thì họ mới có những cống hiến, những hành động nhân văn vì xã hội vì cộng đồng.

Chính vì vậy mà mục đích của cuộc thi Hoa hậu Thế giới luôn luôn gắn liền với những chương trình làm từ thiện cho trẻ em nghèo trên toàn thế giới.
 
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

  • Phương Trịnh (Ảnh: GB)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc