Thúy Vy tươi như hoa khi trình diễn thời trang, áo tắm

08:56, Thứ hai 31/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Ngày 29/10, 113 thí sinh dự thi Hoa hậu Thế giới cùng nhau tranh tài ở hai phần thi phụ: Hoa hậu Biển và Hoa hậu Thời trang. Thúy Vy đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội, không có tên trong top những người đẹp lọt vào tầm ngắm của Ban giám khảo

(Phunutoday) - Ngày 29/10, 113 thí sinh dự thi Hoa hậu Thế giới cùng nhau tranh tài ở hai phần thi phụ: Hoa hậu Biển và Hoa hậu Thời trang diễn ra tại khách sạn Marriott County Hall, London. Thúy Vy của Việt Nam lại tiếp tục bị loại khỏi vòng bán kết Hoa hậu Biển.
 


Ở phần thi Hoa hậu Biển, tất cả các thí sinh đều mặc trang phục bikini trình diễn và tạo dáng trước ống kính. Sau đó, Ban giám khảo sẽ lựa chọn 36 thí sinh đẹp nhất để tranh tài ngôi vị Hoa hậu cho phần thi phụ này. Người thắng cuộc sẽ không được công bố ngay và họ sẽ được sướng tên trong đêm chung kết vào tối 6/11 tới.
 
Mô tả ảnh.
Thúy Vy khá tự tin với phần thi Hoa hậu Biển
Tiếc thay, đại diện nhan sắc Việt Nam một lần nữa lại không nằm trong danh sách top 36 người đẹp tranh giải Hoa hậu Biển. Thúy Vy đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội, cô không có tên trong top những người đẹp lọt vào tầm ngắm của Ban giám khảo lựa chọn tranh tài vòng cuối cùng ở các phần thị phụ của Miss World 2011 như: Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Thể thao.
 


Phần thi Hoa hậu Thời trang cũng chưa có kết quả cụ thể, các thí sinh cũng đã có những phút tranh tài khá căng thẳng. Họ phải thể hiện các kỹ năng trình diễn catwalk điêu luyện ngay trên sàn diễn. Đây cũng là một trong những phần thi khá quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả lựa chọn từ Ban giám khảo vào vòng thi quyết định của đêm chung kết.
 
Mô tả ảnh.
Thúy Vy dự thi Hoa hậu Thời trang
Mô tả ảnh.
Thúy Vy cười tươi như hoa khi trình diễn trang phục áo tắm
Mô tả ảnh.
Untitled-3.jpg
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Các người đẹp dự thi Hoa hậu Thời trang
  • Thụy Hà (Theo GB)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc