Tích rác 7 năm trong phòng trọ, cô gái trẻ bị tống cổ ngay lập tức vì núi rác ngập mặt

( PHUNUTODAY ) - Vừa qua, một chủ nhà trọ đã đăng tải hình tải về một căn phòng trọ ngập rác. Căn phòng này được một cô nàng tomboy thuê đã 7 năm và luôn trả tiền đúng hạn. Nhưng đến khi chủ nhà vô tình vào phòng và nhìn thấy núi rác liền đuổi cô nàng đi ngay lập tức.

Người đăng bài cho biết, cô gái ở trọ tại Pinklao (Bangkok, Thái Lan) là một người sống khá kín tiếng, không xích mích gì với những người xung quanh và luôn trả tiền trọ hàng tháng đúng hạn nên không ai chú ý gì tới cô nàng.

photo-1-1497306796344

Bài đăng về núi rác khủng khiếp trong phòng trọ của một cô nàng tomboy đang khiến cư dân mạng Thái Lan dậy sóng

Ngày 9/6, đường ống nước của tòa nhà bị vỡ, tràn ra các sàn nhà và thang máy. Khi chủ nhà yêu cầu mở cửa phòng để vào kiểm tra thì cô gái kiên quyết chống đối. Cuối cùng, bà chủ nhà phá cửa vào trong thì suýt ngất bởi núi rác kinh hoàng này.

tinngan_094158_66623478_1

Đây là phòng trọ hay bãi rác nơi những người vô gia cư sinh sống?

Trong suốt 7 năm qua, cô nàng đã tích trữ một “gia tài” với sàn nhà chật kín những bọc rác to, nhỏ và xếp chồng lên nhau. Vỏ chai lọ chất thành từng đống chật kín một góc nhà. Thậm chí ngay trên giường ngủ cũng là một đống lẫn lộn giữa chăn gối và rác rưởi. Tất nhiên, sau giây phút hoảng hồn của bà chủ, cô gái này bị đuổi khỏi nhà trọ tức khắc.

tinngan_094159_509331737_

Phải chăng cô gái này muốn làm giàu bằng nghề buôn đồng nát

tinngan_094159_7680751_4

Chiếc quạt này không thể thực hiện chức năng thổi gió đống bụi bám thành mảng dày

Khi những hình ảnh này lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người thắc mắc rằng gần chục năm qua cô gái này đã sống như thế nào trong căn hộ ấy. Đồng thời lo lắng không biết hàng xóm xung quanh sẽ phải ngăn mùi xú uế như thế nào khi bãi rác này được “khai quật” ra.

Khách thuê trọ ở bẩn không phải là chuyện hiếm có. Cách đây không lâu, một cô gái trẻ đã nhập hội FA ngay sau lần đầu bạn trai… lỡ tới nhà chơi. Trong căn phòng ngủ của cô gái la liệt đồ lót bẩn, băng vệ sinh đã qua sử dụng và rất nhiều vật thể khó định hình, gọi tên nằm ngổn ngang khắp phòng.

dl-9595-1495811364

Nhiều người trêu chọc rằng mẹ cô gái đã cô tình "cứu" chàng trai khỏi con gái mình

Theo lời của chàng trai, anh chưa từng được bạn gái cho phép bước vào phòng ngủ trong suốt 3 năm hẹn hò. Sự thật kinh hoàng chỉ được phát hiện khi bà mẹ nhờ anh để một vài bộ đồ vào phòng khi cô gái đang trong phòng tắm.

Ngay tại Việt Nam, cư dân mạng từng nhiều phen hết hồn khi chủ nhà trọ chia sẻ căn phòng bẩn thỉu của các nữ sinh. Tường nhà mốc xanh, đồ dùng mốc đỏ và nhà vệ sinh nhây nhớt không bao giờ dọn rửa.

20170423084054-nha-tro-2

Không hiểu các cô gái sinh hoạt thế nào trong căn nhà như vậy

Sau khi những sự việc này được đưa lên mạng, tất cả mọi người đều ngán ngẩm về ý thức của những cô gái này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link