Nữ sinh quan hệ tình dục với 2 thanh niên để được thuê nhà trọ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghe hoàn cảnh của M., Tùng hứa sẽ thuê nhà trọ và trả tiền cho cô bé với điều kiện phải cho Tùng… “quan hệ”.

Nguồn tin từ Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) cho hay, ngày 15/4, cơ quan này đã bắt tạm giam Vũ Văn Linh và Vũ Thanh Tùng (cùng trú xã Hồng Vân, Thường Tín) để điều tra làm rõ hành vi Giao cấu với trẻ em.

Nữ sinh quan hệ tình dục với 2 thanh niên để được thuê nhà trọ. Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, do giận dỗi bố mẹ, ngày 13/3, cháu M. (14 tuổi, trú Phú Xuyên, Hà Nội) đã bỏ nhà đến một quán Internet ở huyện Phú Xuyên chơi. Tại đây, M. gặp cô bạn gái cùng trường tên Hằng.

Một lúc sau, Linh và một số bạn của Hằng cùng kéo đến quán. Sau khi ở quán Internet ra, Linh đưa Mai vào một nhà nghỉ ở gần cầu vượt Thường Tín. Theo tường trình của M., tại đây, Linh đã 3 lần quan hệ tình dục với cô bé.

Đến ngày hôm sau, Linh chở M. cùng một số bạn đi lòng vòng rồi đến gặp Vũ Thanh Tùng. Nghe hoàn cảnh của M., Tùng hứa sẽ thuê nhà trọ và trả tiền cho cô bé với điều kiện phải cho Tùng… “quan hệ”. Không còn lựa chọn nào khác khi không muốn quay về nhà, M. đành phải đồng ý.

Thấy con bỏ nhà đi nhiều ngày không về, chiều 18/3, gia đình anh Dũng (trú ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã gửi đơn trình báo về việc con gái tên là M. (học sinh lớp 8) đi khỏi nhà từ ngày 13/3 chưa về đến Công an thị trấn Thường Tín.

Được biết, khi bỏ nhà đi, M. Có mang theo điện thoại di động, nhưng hiện đã không liên lạc được.

Đến tối cùng ngày, nhận được nguồn tin báo cháu M. đang ở một nhà trọ tại thôn Phương Quế (xã Liên Phương, Thường Tín), công an thị trấn Thường Tín cùng gia đình cháu M. Lập tức đến nhà trọ trên và tìm thấy cháu M. trong tình trạng khỏe mạnh.

Tuy nhiên, cơ quan công an xác định trong thời gian cháu M. bỏ nhà, cô bé đã 5 lần quan hệ tình dục với 2 gã trai 9X là Vũ Văn Linh và Vũ Thanh Tùng.

Bốn nữ sinh bỏ nhà theo bạn trai quen qua Facebook
Bốn nữ sinh bỏ nhà theo bạn trai quen qua Facebook
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi được bạn trai quen trên Facebook hứa tìm việc làm, 4 nữ sinh cấp hai đã bỏ nhà đi nhiều ngày.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn